คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน

Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน หนึ่งในหนังของแฟรนไชส์หนังสยองขวัญในตำนานอย่าง "Halloween" กำลังเดินทางมาถึงจุดจบแล้วในปีนี้ โดยมี เดวิด กอร์ดอน กรีน รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเช่นเดิม ที่เป็นภาคต่อของ Halloween Kill ที่เข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว และการกลับมาในครั้งนี้ก็จะเป็นการตัดสินกันครั้งสุดท้ายระหว่าง ไมเคิล ไมเยอร์ส และ ลอรี สโตรด



 
ตัวหนัง Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน ยังคงได้นักแสดงนำคนเดิมอย่าง เจมี ลี เคอร์ติส มารับบทเป็น ลอรี สโตรด ตามด้วย แอนดี้ มาติชัค มารับบทเป็น หลานสาวคนเดียวของลอรี และปิดท้ายด้วยนักแสดงอย่าง ไคล์ ริชาร์ดส ครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังเพิ่มนักแสดงใหม่อย่าง โรฮาน แคมป์เบล เขาจะมารับบทเป็น คอรีย์ คันนิงแฮม หนุ่มนิสัยดี ที่กำลังจะก้าวเท้าเข้าสู่ด้านมืดเพราะสังคมตีตราว่าเขานั้นเป็นปีศาจ


 
Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน จะเล่าถึงเรื่องราว สี่ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Halloween Kills ลอรี สโตรด ได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับอัลลิสัน (แอนดี้ มาติชัค) หลานสาวของเธอ และกำลังเขียนอนุทินของตัวเองที่เกี่ยวกับตัวเขาและไมเคิล ไมเยอร์ส เสร็จโดยที่ไม่มีใครเห็นได้เห็นเจ้าไมเคิล ไมเยอร์ส อีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ในที่สุดลอรีก็ตัดสินใจที่จะปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระจากความกลัวและความแค้น และใช้ชีวิตของตัวเองเสียที แต่เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่า คอรีย์ คันนิงแฮม (โรฮาน แคมป์เบล จาก The Hardy Boys และ Virgin River) ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สังหารเด็กชายที่เขาเป็นพี่เลี้ยง มันก็เป็นตัวจุดประกายความรุนแรงและความสยองขวัญที่บีบให้ลอรีต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่เธอไม่อาจควบคุมได้อีกครั้ง


 
[รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ - ดริฟต์สุดมัน มาพร้อมกับมุมกล้องสุดเร้าใจ ที่คอหนัง

[รีวิวหนัง] The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา - ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับการหนีตายจากเจ้าตะขาบยักษ์


 
สมกับการรอคอยจริงๆกับหนังในภาคนี้ บอกเลยว่าแค่เปิดเรื่องมาก็ระทึกกันแล้วครับ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่ามันก็คงจะออกแนวเหมือนกับภาคที่แลัวที่ตัวบทนั่นค่อนข้างจืด แต่มันผิดกันเลยครับกับหนังในภาคนี้ ตัวหนังมีความจัดเต็มมากทุกด้านครับ และมีเนื้อหาที่เข้มข้นและน่าติดตามเช่นกัน นอกจากจะต้องลุ้นว่าเจ้า ไมเคิล เมเยอร์ส จะมีจุดจบยังไง เราก็ต้องมาลุ้นเอาใจช่วยตัวนำของเรื่องอีก ที่มีทั้งความลุ้น และ ก็ระทึกในเวลาเดียวกันจริงๆครับ ส่วนไอ้พวกฉากโหดๆ ของหนังบอกเลยว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าในภาคนี้นั้นเราอาจจะไม่ได้เห็นการไล่ฆ่าคนของ ไมเคิล เมเยอร์ส กันแบบจุใจเท่าไร ส่วนใหญ่ตัวหนังจะเน้นไปที่การเล่าเรื่องสะมากกว่า แต่ดูรวมๆแล้วตัวหนังก็ทำออกมาได้ดีเอามากๆเลยครับ


 
ในส่วนพล็อตเรื่องในภาคนี้นั้นมีความน่าสนใจอยู่พอสมควรเลยครับ ที่แบบเราเองก็แถบจะเดากันไม่ถูกเลยว่าจะออกมายังไง แต่น่าสนใจมากครับ ในหนังมีทั้งเรื่องราวของความรัก มีทั้งความโหด มีทั้งความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ดูแล้วก็แปลกดีแต่ก็ทำออกได้อย่างลงตัวเลยครับ ที่ตัวแอดเองสามารถบอกได้เต็มปากเลยว่า นี่คือหนังปิดตำนานของเจ้า ไมเคิล เมเยอร์ส ที่งดงามมาก และในส่วนด้านนักแสดงอย่าง เจมี ลี เคอร์ติส ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคยครับ แล้วการที่ได้เห็นเธอมาบู้ล้างผลาญกับเจ้า ไมเคิล เมเยอร์ส เป็นครั้งสุดท้ายแบบนี้ มันเป็นอะไรที่โคตรมัน และก็คุ้มค่าสะจริงๆครับ


 
ใครที่เป็นแฟนบอยของหนังสยองขวัญในตำนานอย่าง "Halloween" ที่อยากสัมผัสจุดจบครั้งสุดท้ายของเจ้า ไมเคิล เมเยอร์ส ก็ไม่ควรพลาดครับกับหนังเรื่องนี้ Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน


 
Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน สมการรอคอยหนังปิดตำนานความสยองขวัญที่เป็นจุดจบของเจ้า ไมเคิล เมเยอร์ส ที่โคตรมันและโคตรบันเทิง ตัวหนังดี เนื้อหาจัดเต็ม ที่พร้อมระเบิดทุกอารมณ์ใส่คนดู และยังเสริมความมันไปกับฉากความโหดระดับ 10 ดาว ที่คนดูได้เสียวไส้กันแน่นอน คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] VESPER เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก - หนังสุดล้ำดูเพลิน ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดแวกแนว

[รีวิวหนัง] Dragon Ball Super: Super Hero - การต่อสู้สุดบ้าคลั่งของโกฮัง ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว - หนังทะลึ่งไอเดียโคตรดี แต่แฝงไปด้วยความดราม่าสุดอบอุ่น

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark