คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก หนังตลกสุดฮาที่เป็นเจ้าของ รางวัลชนะเลิศปาล์มทองคำ ในปีนี้ ที่เล่าถึงเรือสำราญที่เกิดอับปางอย่างกะทันหัน จนทำให้ผู้โดยสารที่ประกอบไปด้วยไฮโซและเหล่าเซเลบริตี้ ต้องหาทางเอาตัวรอดอยู่บนเกาะอันห่างไกลอย่างทุลักทุเล ซึ่งตัวหนังจะออกแนวตลกร้าย และจิกกัดสังคม ของผู้กำกับ รูเบน ออสต์ลุนด์ ผู้กำกับชาวสวีดิชที่เคยคว้ารางวัลปาล์มทองมาแล้วกับหนังเรื่อง The Square เมื่อปี 2017



 
นอกจากชื่อชั้นของผู้กำกับแล้วหนังเรื่อง Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก นี้ยังมีนักแสดงชั้นนำของวงการอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน นักแสดงชื่อดังจาก VENOM 2 มารับบทเป็น กัปตันเรือขี้เมา ตามด้วย คาร์ล นายแบบสุดหล่อ ที่รับบทโดย แฮริส ดิคกินสัน ( THE KING’s MAN ) และ ผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายของ ชาร์ลบิ ดีน ในบท ยาย่า นางแบบสาวสุดฮ๊อต และสมทบด้วยนักแสดงอย่าง วิคกี้ เบอร์ลิน มารับบทเป็นดูแลเรือ และปิดท้ายด้วย ดอลลี่ เดอ ลีออน มารับบทเป็น อะมิเกว ครับ


 
ใน Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก ตัวหนังจะเล่าถึง คาร์ล กับ ญาญ่า คู่รักสุดฮ๊อตทั้งคู่ได้รับเชิญให้ลงเรือลำหรู ที่เต็มไปด้วยผู้โดยสารระดับไฮคลาสและทรงอิทธิพลมากมาย เมื่อเรือแล่นออกสู่ท้องทะเล ก็ดูเหมือนว่าพายุกำลังค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น คลื่นลมทะเลทำให้คนทั้งลำเรือมีอาการเมาคลื่น และกระทบต่อมื้ออาหารค่ำ ทำให้กัปตันสั่งให้ปิดฉากโปรแกรมท่องเรือครั้งนี้ ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะพบว่าถูกทิ้งเอาไว้บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยมหาเศรษฐีกับบริกรอีกหนึ่งคน และดูเหมือนว่าสถานการณ์ต่าง ๆ พลิกไปอีกขั้วทันที เพราะดูเหมือนว่าจะมีเพียงบริกรเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่รู้จักวิธีจับปลาและเอาตัวรอดจากวิกฤตติดเกาะครั้งนี้


 
[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด


 
บอกเลยว่าฮาน้ำหูน้ำตาไหลกันเลยครับกับ Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก ตัวหนังมีความชิพหายวายป่วงแบบขั้นสุด มาพร้อมกับความสนุกกันแบบจัดเต็มตั้งแต่ต้นยันจบเลยครับ ก่อนอื่นเลยอยากจะบอกว่าตัวหนังนั้นถูกแบ่งออกมาเป็น 3 องค์ใหญ่ๆ แล้วแต่ละองค์นั้นก็มีทั่งความฮาและความพีคของมันเองทั้งสิ้น มาเริ่มกันที่องค์แรกของหนังครับ ตัวหนังจะพาเราไปทำความรู้จักกับคู่รักเซเลบริตี้อย่าง คาร์ล กับ ญาญ่า นายแบบและนางแบบ ที่ทั้งคู่นั่นจะคอยปะทะคารมกันอยู่ตลอดทั้งเรื่องที่เต็มไปด้วยความฮาและความน่ารักของตัวนักแสดงครับนอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นถึงตรรกะป่วยๆของเหล่าคนรวยอีกด้วยครับ


 
ส่วนในองค์ที่ 2 นั้นตัวหนังจะพาเราไปอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูที่เต็มไปด้วยความอลหม่าน และการอวดรวยกันของแต่ละคร ที่แสดงให้เราเห็นถึงอีโก้จัดๆของเหล่าคนรวย ได้เป็นอย่างดีครับ และปิดท้ายด้วยฉากชวนอ้วก (555) ที่ดูแล้วแทบจะอ้วกตามเลยล่ะครับ และสุดท้ายกับองค์ที่สามของหนังบนเกาะร้าง องค์นี้แหละที่เปรียบเสมือนหมัดเด็ดของหนังเรื่องนี้ตรงที่มีการเสียดสีถึงอำนาจและชนชั้นทางสังคมที่ตัวหนังเล่นสะโคตรแสบเลยล่ะครับ


 
ซึ่งพอทั้งสามองค์มารวมกันจึงทำให้หนังเรื่องนี้นั่นออกมามีความดุเด็ดเผ็ดร้อนมาก สมควรแล้วล่ะครับกับรางวัลปาล์มทองคำของหนังเรื่องนี้ และในส่วนของ MVP ในเรื่องขอยกให้กับทางนักแสดงอย่าง ดอลลี่ เดอ ลีออน ที่บอกเลยว่าแย่งซีนอย่างมากครับ ส่วนนักแสดงอย่าง ชาร์ลบิ ดีน ก็น่าจดจำไม่แพ้กันกับบทบาทครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอ

ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าตัวหนังจะมีความเผ็ดร้อนขนาดไหนก็ไม่ควรพลาดครับกับหนังเรื่องนี้ Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก


 
Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก หนังตลกร้ายที่คอยจิกกัดและเสียดสีความเท่าเทียมกันของสังคมสุดเผ็ดร้อน ของผู้กำกับ รูเบน ออสต์ลุนด์ ที่มาพร้อมกับความสนุกและความฮาระดับ 10 ดาว กับการแกงเหล่าเซเลบริตี้บนเรือยอร์ชสุดหรู ตัวหนังดีแถมดูเพลินที่แบบนั่งหัวเราะกันจนเหนื่อย คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ - ดริฟต์สุดมัน มาพร้อมกับมุมกล้องสุดเร้าใจ ที่คอหนัง

[รีวิวหนัง] The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา - ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับการหนีตายจากเจ้าตะขาบยักษ์

[รีวิวหนัง] VESPER เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก - หนังสุดล้ำดูเพลิน ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดแวกแนว

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark