คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก หนังเปิดตำนานการไล่ผีเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของแม่ชีแอนที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการปราบผี ที่ต้องมาพบเจอกับความน่ากลัวที่เธอนั้นยสกเกินกว่าจะรับมือ ของผู้กำกับ แดเนียล สแตมม์ จาก 13 Sins (2014) และ The Last Exorcism (2010) ที่เคยสร้างเสียกหวีดร้องกันมาแล้วทั่วโลก และความหลอนขั้นสุดกำลังจะกลับมาอีกครั้งในหนังเรื่องนี้



 
ตัวหนัง Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก นำแสดงโดย แจคเกอลีน บายเออรส์ มารับบทเป็นซิสเตอร์แอน ,เวอร์จิเนีย แมดเซ่น, โคลิน แซลมอน,คริสเตียน นาวาร์โร และปิดท้ายด้วยนักแสดงเด็กอย่าง โพซี่ เทย์เลอร์ ครับ


 
เรื่องย่อของ Prey for the Devil จะบอกเล่าเรื่องราวของ แอน (แจ็กเกอลีน ไบเออร์ส) แม่ชีวัย 25 ปี ที่เชื่อว่าเธอเกิดมาเพื่อปราบผี แต่เธอต้องฝืนจารีตเพราะงานไล่ผีมันเป็นของบาทหลวงเท่านั้น ด้วยแรงสนับสนุนของผู้ดูแลศาสตราจารย์ที่มองเห็นพรสวรรค์ของเธอ ทำให้เธอมีโอกาสได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกสอน ระหว่างเส้นทางพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แอนได้พบกับผู้ป่วยที่อาการหนักที่สุดของโรงเรียน และต้องเผชิญกับอำนาจชั่วร้ายที่ครอบงำโรงเรียนแห่งนี้ แถมมันมีส่วนพัวพันกับอดีตของเธออีกด้วย


 
[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน


 
ใน Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังผีที่ฉีกกฏเกณฑ์ทุกอย่างของหนังผีไปเลยจริงๆครับ ตัวหนังจะให้อารมณ์เหมือนเราได้ดูหนังแอ็คชั่นสะมากกว่าครับ ที่แบบคนสู้กับผีได้แบบดุเดือดมากเลยครับ นอกจากจะต้องลุ้นคนสู้กับผีแล้วยังต้องมาสะดุ้งกับฉากตุ้งแช่ที่จังหวะโคตรเป๊ะอีก เป็นอะไรที่ประทับใจมากครับกับหนังเรื่องนี้ นอกจากนั้นตัวพล็อตเรื่องของหนังยังน่าติดตามอีกด้วย ตัวหนังจะคอยบิ้วให้เราลุ้นเอาใจช่วยซิสเตอร์แอนอยู่ตลอดเวลา และร่วมกันไขปมปริศนาต่างๆที่เกี่ยวกับอดีตของเธอไปในเวลาเดียวกันครับ


 
ส่วนเรื่องของความน่ากลัวนั้นบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่จะค่อยน่ากลัวสักเท่าไรครับ ที่แบบไม่ต้องหรี่ตาดูกันเลยครับ แต่อาจจะมีสะดุ้งบ้างเล็กน้อย แต่ก็หลอนอยู่ครับ หรืออาจจะเป็นเพราะตัวหนังนั้นไม่ใช่หนังผีแบบจ๋าๆ เลยทำให้คนดูอย่างเราสบายใจได้เลย แถมดูเพลินมากอีกด้วยครับกับหนังเรื่องนี้ ส่วนฉากที่ไม่ควรพลาดเลยนั้นก็คือ ฉากในห้องใต้ดินครับ ที่ทำออกมาได้น่ากลัวเหมาะกับบรรยากาศหนังผีมากๆเลยครับ


 
ใครที่ตามหาหนังผีสุดแปลกใหม่ ที่พร้อมจะระเบิดอารมณ์ใส่คนดูบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดครับกับ Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก


 
Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก หนังผีสุดแปลกใหม่ ที่เหมือนเราได้ดูหนังแอ็คชั่น ที่มาพร้อมกับความหลอนแบบพอดีคำ แต่คนดูมีสะดุ้งกันแน่นอน ตัวหนังดีดูเพลินๆ ผสมๆไปกับการเล่าเรื่องที่น่าติดตามของการปราบผีของแม่ชี คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ - ดริฟต์สุดมัน มาพร้อมกับมุมกล้องสุดเร้าใจ ที่คอหนัง

[รีวิวหนัง] The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา - ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับการหนีตายจากเจ้าตะขาบยักษ์

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark