คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่จากเกาหลีที่ได้เรทฉายในบ้านเราถึง ฉ20+ ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นบนเรือขนส่งนักโทษที่ไร้ทางหนีกลางทะเลของผู้กำกับ คิมฮงซอน ปรมาจารย์ด้านหนังเขย่าขวัญและหนังอาชญากรรมจากเกาหลีอย่าง Metamorphosis และ The Chase



 
นอกจากจะได้ผู้กำกับที่เป็นปรมาจารย์มาแล้ว สำหรับ Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ หนังเรื่องนี้ยังได้นักแสดงดาวเด่นมาร่วมแสดงอีกไม่ว่าจะเป็น ซออินกุก (Reply 1997, Doom at Your Service), จางดงยุน (School 2017, The Tale of Nokdu), ซองดงอิล (Reply 1988, Metamorphosis), พัคโฮซาน (Penthouse 2-3, Prison Playbook), จองโซมิน (Because This Is My First Life, Alchemy of Soul), โกชางซอก (Be with You, Encounter) และ จางยองนัม (It's Okay to Not Be Okay, Seobok)


 
Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ เรื่องย่อ เมื่อเรือขนส่งนักโทษ ฟรอนเทียร์ ไททัน กลายเป็นสังเวียนเลือดปิดตายกลางทะเล ออกเดินทางจากท่าเรือมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ มุ่งหน้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เหล่าเดนมนุษย์กว่า 47 ชีวิต โดยมีตั้งแต่ขี้ยาข้างถนนตลอดจนอาชญากรร้ายแรงที่ทางการหมายหัว ทั้งหมดรวมตัวก่อจราจลปะทะเจ้าหน้าที่กว่า 20 คนที่คอยควบคุมสถานการณ์ เพื่อต้องการอิสรภาพท่ามกลางความเลวร้าย กลับกลายเป็นการปลดปล่อยสิ่งมีชีวิตบางอย่าง ที่มันหลุดออกมา…เพื่อฆ่าอย่างเดียว


 
[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน


 
บอกเลยว่า Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ เป็นหนังแอ็คชั่นที่บ้าคลั่งมาก ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นสุดคลั่งที่โคตรมันและโคตรบันเทิง ตัวหนังเต็มไปด้วยฉากเลือดสาด ที่แค่เปิดเรื่องมาก็เจอกับฉากเลือดสาดกันแล้วครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังจัดเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดดิบที่จะเผยให้เราเห็นถึงฉากความรุนแรงแบบจัดเต็มที่คนขวัญอ่อนไม่ควรดูเลยจริงๆ แถมฉากพวกนั้นก็ทำออกมาได้อย่างสมจริงมากอีกด้วย ที่คนดูอย่างเรานั้นมีเสียวไส้กันแน่นอนครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีบรรยากาศสุดกดดันอีกด้วย เพราะพื้นหลังของหนังอยู่บนเรือเดินทะเลที่มีพื้นที่จำกัดมากๆครับ


 
ซึ่งใน Project Wolf Hunting ไม่ใช่ว่าตัวหนังจะมีดีแค่ฉากโหดๆแค่นั้นนะ ในส่วนของพล็อตเรื่องเองก็ดูน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กันเลยครับ เพราะในตัวอย่างที่เราได้เห็นกันนั้นมันไม่ได้เล่าถึงพล็อตเรื่องจริงๆของหนังเลยแม้แต่นิดเดียวครับ เอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้เหมาะสมแล้วครับกับเรท 20+ มาต่อกันในส่วนของนักแสดงต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมมาก ต้องขอชมทีมคัดเลือกนักแสดงเลยทุกคนแสดงออกมาได้ดีมากๆ แถมตัวละครอต่ละตัวก็คือเท่มากๆครับ บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เหมาะมากครับกับเทศกาลฮาโลวีนจริงๆ กับ Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์


 
Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ หนังแอ็คชั่นสุดบ้าคลั่ง ที่พกความโหดมาพร้อมกับเรท 20+ ที่ฉากแอ็คชั่นนั้นเต็มไปด้วยเลือด ตัวหนังดีโคตรบันเทิงยิ่งมาเจอกับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแบบนี้ บอกเลยคอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด ปล.ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ - ดริฟต์สุดมัน มาพร้อมกับมุมกล้องสุดเร้าใจ ที่คอหนัง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark