คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย

รีวิวหนัง Confession ฆาตกรรมคำลวง หนังอาชญากรรมสืบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของความลับอันดำมืดของ CEO หนุ่มผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุและการตายปริศนาของหญิงสาว ที่เป็นของผู้กำกับ ยุนจองซอก จากหนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญ Marine Boy (2009) ครับ



 
ในส่วนของนักแสดงของ Confession ฆาตกรรมคำลวง ตัวหนังได้นักแสดงนำอย่าง โซ จี-ซบ จาก Rough Cut (2008) มารับบทนำเป็น มินโฮ CEO หนุ่มผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตามด้วย คิม ยุนจิน จากซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง Money Heist : Korea และ อิม จิน-อา (นานา) จากทีวีซีรี่ส์ Oh My Ladylord มารับบทนำของหนังเรื่องนี้ครับ


 
Confession ฆาตกรรมคำลวง เรื่องย่อ : เมื่อชู้รักของ มินโฮ (โซ จีซบ) ถูกพบเป็นศพอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวเมืองต่างพุ่งชี้ตัวไปที่เขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถึงแม้ทางด้านมินโฮจะปฏิเสธว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิด ขณะเดียวกันความลับอันดำมืดและอุบัติเหตุในอดีตที่คอยตามหลอกหลอนก็เริ่มมาประสานรอยเข้ากับเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนี้ จนตัวเขาเริ่มสันนิษฐานว่าฆาตกรตัวจริงนั้นอาจจะเป็นคนที่รู้จักเขาดียิ่งกว่าใคร ดังนั้นมินโฮจึงต้องแข่งกับเวลาเพื่อรีบแก้ปริศนา ก่อนที่ฆาตกรจะเดินเกมหมากสังหารไว้เล่นงานเขาได้สำเร็จอีกครั้ง


 
[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด



 
บอกเลยว่าไม่ได้ดูหนังที่เป็นแนวสืบสวนที่หักมุมไปมาแบบนี้มานานมาก จนกระทั่งมาเจอกับเรื่องนี้ Confession ฆาตกรรมคำลวง ตัวหนังให้อารมณ์คนดูเหมือนได้ดูหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยการปะทะคารมกันระหว่างตัวนำของเรื่อง ที่จะเล่าเหตุการณ์เป็นฉากๆ และสมมุติเหตุการณ์ต่างๆให้คนดูเข้าใจ รวมไปถึงการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับคดีในครั้งนี้ ที่บอกเลยว่าพล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้นั้นมีชั้นเชิงในการเล่าที่โคตรดี ที่คนดูนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย


 
นอกจากนั้นยังมีเหตุการณ์ต่างๆคอยที่จะสับขาหลอกคนดูอยู่ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ตัวหนังจัดเรียงการไต่ระดับความพีคได้ดีมาก บอกเลยว่าช่วงกลางถึงท้ายเรื่องนั้นเนื้อหาโคตรเข้มข้นจริงๆ ที่คนดูนั้นไม่สามารถที่จะเดาการจบของหนังได้เลยครับ บอกเลยว่า Confession ฆาตกรรมคำลวง เป็นหนังอาชญากรรมสืบสวนที่แฟนคอหนังสายนี้ไม่ควรพลาดจริงๆครับ


 
ในส่วนของนักแสดงนั้นก็ไม่ผิดหวังเลยครับกับตัวละครของ คิม ยุนจิน เธอไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนครับกับการแสดงขั้นเทพของเธอ ในส่วนของโซ จีซบ เองก็เช่นกันที่แสดงการเป็นคนรวยที่ทำตัวอยู่เหนืออำนาจของกฏหมาย ก็แสดงออกมาได้ดีเช่นกันครับ แถมในตอนท้ายนั้นบอกเลยว่าพีคมากครับ


 
Confession ฆาตกรรมคำลวง เป็นหนังอาชญากรรมสืบสวนที่โคตรมัน ลุ้นทุกถ่วงเวลา ตัวหนังดีเล่าเรื่องดีแถมมีชั้นเชิง ที่ทำเอาคนดูนั้นไม่สามารถละสายตาได้เลย นอกจากนั้นตัวหนังยังพร้อมที่จะสับขาหลอกคนดูให้งงไปไก่ตาแตกกันตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
M Pictures

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark