คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ

Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย หนังสยองขวัญปนระทึกขวัญที่จะพาผู้ชมมาหลอนกันขั้นสุดกับเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อครอบครัวชาวเดนมาร์กได้พบเจอกับครอบครัวชาวดัตช์ความสยองทั้งหมดจึงเริ่มขึ้นนับตั้งแต่นั้น ซึ่งตัวหนังเป็นของผู้กำกับอย่าง คริสเตียน ทาฟดรูป จาก A Terrible Woman (2017)



 
ใน Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย ได้นักแสดงนำอย่าง มอร์เทน บูเรียน,ซิดเซล เสียมโคช และ ลิวา ฟอร์สเบิร์ก ทั้งสามคนรับบทเป็นครอบครัวชาวเดนมาร์กครับ ส่วน เฟดยา ฟาน ฮูเอ้ และ คาริน่า สมัลเดอร์ส ทั้งคู่รับบทเป็นครอบครัวชาวดัวช์ในหนังเรื่องนี้ครับ


 
โดย Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย เรื่องย่อว่า เมื่อครอบครัวชาวเดนมาร์กได้มาพบกับ ครอบครัวชาวดัตช์ในช่วงวันหยุดพักร้อนที่เมืองทัสคานี พวกเขาเริ่มสนิทกันอย่างรวดเร็วจนสานสัมพันธ์กลายเป็นเพื่อนสนิท จนวันหนึ่ง ครอบครัวชาวเดนมาร์กก็ได้รับคำเชิญจากชาวดัตช์ ให้ไปเที่ยวที่บ้านพักของเขาในชนบทที่เนเธอร์แลนด์ แต่เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึง ความแปลกประหลาดทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น และโดยที่ไม่มีใครคาดคิด ครอบครัวชาวดัตช์ค่อย ๆ เริ่มเผยตัวตน จากมิตรภาพที่น่าไว้วางใจ กลายมาเป็นเหล่าตัวอันตรายที่เตรียมจ้องเล่นงานพวกเขาอย่างเงียบ ๆ และตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนไม่มีวันได้ออกจากที่นั่นอีกตลอดไป


 
[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี


 
ระทึกปนหดหู่จริงๆครับกับหนังเรื่องนี้ Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย ต้องบอกเลยว่าตัวหนังมีความระทึกแบบที่คนดูต้องอึ้งกันแน่นอน ซึ่งผิดกับตอนเปิดเรื่องของหนังเลยที่มาในแนวครอบครัวสุดสดใสแต่พอถึงช่วงท้ายๆเท่านั้นแหละดำดิ่งยิ่งว่าก้นเหวอีกครับ ถึงตัวหนังจะไม่ได้สยองแบบเลือดกระเซ็นให้เราเห็นแต่บรรยากาศกับซาวด์ของหนังนั้นกลับทำให้มันสยองได้ครับ นอกจากนั้นตัวบทต่างๆยังพาให้คนดูรู้สึกอึดอัดและกดดันมากอีกด้วยครับกับหนังเรื่องนี้


 
ส่วนการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึงครับยอดเยี่ยมทั้งหมดแสดงให้เราเห็นเลยว่าอย่าไว้ใจคนที่เพึ่งรู้จักมากไปเพราะอาจจะไม่ได้มีชีวิตกลับมา แน่นอนเลยว่าใครที่เป็นแฟนหนังระทึกขวัญที่ชอบทำร้ายจิตใจคนดูบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดครับ


 
Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย หนังสยองขวัญที่โคตรหดหู่ที่พล็อตเรื่องของหนังจะสอนให้เรานั้นอย่าไว้ใจใครมากเกินไปเพราะเดี๋ยวจะไม่ได้มีชีวิตกลับมา ตัวหนังมาพร้อมกับบรรยากาศชวนอึดอัดที่โคตรจะกดดัน แต่ผิดกับการเล่าเรื่องของหนังที่ดันเอื่อยไปนิด คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน

[รีวิวหนัง] Halloween Ends ปิดฉากฮาโลวีน - หนังปิดแฟรนไชส์ในตำนานของเจ้า ไมเคิล ไมเยอร์ ที่โคตรมัน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Night Edge Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark