คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม

Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล หนังรักโรแมนติกเลือดสาดแต่มีกลิ่นอายเป็นหนัง Road trip ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นที่ออกเดินทางไปตามเมืองต่างๆในสหรัฐ ที่ทั้งคู่นั้นมีรสนิยมสุดแปลกที่ชอบลิ้มรสเนื้อมนุษย์ของผู้กำกับ Luca Guadagnino (ลูกา กัวดานีโน) ที่เป็นเจ้าของผลงานสุดโด่งดังอย่าง A Bigger Splash (2015) และ Call Me by Your Name (2017)



 
โดยในหนังเรื่องนี้ Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล นั่นได้สองนักแสดงวัยรุ่นอย่าง Timothée Chalamet (ทิโมธี ชาลาเมต์) จาก Dune และ Taylor Russell (เทย์เลอร์ รัสเซลล์) จาก Waves (2019) มารับบทนำให้กับหนังเรื่องนี้ครับ และสมทบด้วยนักแสดงอย่าง Mark Rylance (มาร์ก ไรแลนซ์) จาก The BFG (2016) และ Dunkirk (2017)


 
Bones and All หนังจะเล่าถึงเรื่องราวของความรักครั้งแรกระหว่าง เมเรน (เทย์เลอร์ รัสเซลล์) เด็กสาวที่กำลังเรียนรู้การเอาชีวิตรอดจากชายขอบของสังคม และ ลี (ทิโมธี ชาลาเมต์) เด็กหนุ่มเร่ร่อนนิสัยจริงจังที่ไร้สิทธิไร้เสียงในสังคม เมื่อทั้งสองได้มาพบกัน การเดินทางร่วมพันไมล์จึงเริ่มต้นขึ้น ที่มาพร้อมกับความระทึกขวัญ แต่แม้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างสุดความสามารถ แต่ทุกเส้นทางกลับพาพวกเขากลับไปยังสิ่งที่น่าหวาดกลัว รวมถึงฟางเส้นสุดท้ายที่จะตัดสินว่าความรักของพวกเขานั้นจะอยู่รอดหรือไม่


 
[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ

[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน


 
บอกเลยว่าตัวหนัง Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล เป็นหนึ่งในหนังที่ดูสนุกและน่าติดตามมากอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้เลยครับ ชอบในความที่ตัวหนังนั้นมีสิ่งต่างๆให้เราได้ตื่นเต้นกันอยู่ตลอดทั้งเรื่องครับ และ อีกสิ่งที่ต้องขอปรบมือให้ผู้กำกับเลยนั้นก็คือการที่ตัวหนังนั้นได้หยิบเอาหนังแนวต่างๆที่มีความขัดแย้งกันอย่างมากให้มารวมกันได้แบบลงตัวไม่ว่าจะเป็นหนังแนว "Road trip" "หนังรักโรแมนติก" หรือแม้กระทั่ง "หนังสยองขวัญ" ทั้งหมดนั้นอยู่ภายในหนังเรื่องนี้ครับ


 
อีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือเรื่องของการปูเรื่องของหนังเรื่องนี้ครับ ตัวหนังจะคอยสอดแทรกเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่พยายามจะเริ่มความสัมพันธ์แบบจริงจังกัน ซึ่งตรงนี้ตัวหนังได้แทรกพวกมุมมองต่างๆเกี่ยวกับความรักไว้อีกด้วยครับ ต้องขอยอมรับเลยว่าผู้กำกับคนนี้ ลูกา กัวดานีโน ทำออกมาได้อย่างสวยงามจริงๆครับ ทั้งภาพ ทั้งบทพูด ต้องขอปรบมือให้เลยล่ะค้าบ


 
ในส่วนของด้านนักแสดงนั้น ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เทย์เลอร์ รัสเซลล์ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆครับ ทั้งคู่มีสิ่งต่างๆให้เราได้พูดถึงกันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสุดแนวหรือฉากโหดๆที่ร่วมกันกินเนื้อมนุษย์ หรือแม้กระทั่งฉากรักสุดโรแมนติกบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีเหลือเกินครับ


 
Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล หนังรักสุดงดงามที่แฝงไปด้วยความโหดที่โคตรสนุกและน่าติดตาม ขอปรบมือให้ ลูกา กัวดานีโน ที่ผสมผสานหนังแนวต่างๆที่โคตรขัดแย้งกันให้ออกมาได้ลงตัวขนาดนี้ เรียกได้เลยว่าเป็น ผลงานชิ้น Masterpiece ของเขาในปีนี้เลยล่ะ กับเรื่องราวของการเดินทางของคู่รักนักกินคน บอกเลย ทิโมธี ชาลาเมต์ โคตรเท่ และ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

[รีวิวหนัง] Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก - เมื่อเหล่าคนรวยต้องมาติดเกาะร้างความบันเทิงจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Black Adam แบล็ก อดัม - หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาพสวยดูเพลิน ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark