คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย

Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด หนังสยองขวัญเจ้าของตำนานกระชากหัวอย่าง "เดอะ ครีปเปอร์" ที่ครบทุก 23 ปีจะออกมาล่าเหยื่อเป็นเวลา 23 วัน และหลังจากนั้นมันจะหายตัวอย่างลึกลับและรอเวลากลับมาล่าเหยื่ออีกครั้ง โดยการกลับมาครั้งนี้ได้ผู้กำกับอย่าง ทิโม วูโอเรนโซลา ผู้กำกับจากหนังชุด Iron Sky ทั้ง 3 ภาค



 
Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด ตัวหนังได้นักแสดงนำอย่าง ซิดนี่ คราเวน,อิมราน อดัมส์ ,จอร์เจีย กู๊ดแมน และ ปีเตอร์ บรูก ร่วมถ่ายทอดความสยองให้กับหนังเรื่องนี้ครับ


 
Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด จะเล่าถึง อสุรกายสุดโหดที่ในทุกๆ 23 ปีมันจะออกล่าเหยื่อเป็นเวลา 23 วัน เพื่อทำให้ตัวมันมีพลังที่แข็งแกร่งขึ้น ก่อนจะกลับเข้าจำศีลและกลับมาล่าเหยื่อรายใหม่อีกครั้ง เพื่อต้อนรับเทศกาลสยองขวัญ เดอะ เฮอร์เรอร์ ฮาวด์ ที่จัดขึ้นเป็นแรกในหลุยส์เซียน่า ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ เดนตายหนังสยองขวัญจากทั่วทุกสารทิศที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่า พวกเขาจะได้เจอกับอสุรกายสุดโหด “จีปเปอร์ ครีปเปอร์” ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อล่าเหยื่อและไม่มีใครเคยหนีพ้น


 
[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม

[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ


 
บอกเลยว่า Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด เป็นหนังสยองขวัญที่ดูน่าผิดหวังจริงๆครับ ตัวหนังให้อารมณ์เป็นหนังทุนต่ำพอสมควรเลย ที่ทั้งบทหนังและของตัวอสุรกายนั้นดูแปลกๆครับ ซึ่งภาพที่คิดไว้ตอนดูตัวอย่างคือมันต้องโหดมากแน่ๆ แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นน่าผิดหวังจริงๆครับ การเล่าเรื่องของหนังก็ดูไม่ค่อย Make Sense เท่าไรครับไม่มีที่มาที่ไปของตัวอสุรกายเลย ได้แต่ตั้งคำถามในใจว่าทำไมมันถึงอ่อนปวกเปียกแบบนี้ (555)


 
ส่วนไอ้ฉากที่ว่าโหดๆเนี้ยะมันก็พอมีนะ ถือว่าใช้ได้เลย แต่ก็ยังไม่จุใจกับตำนานความสยองของหนังเลยครับ อีกอย่างที่ดูแล้วขัดใจคือเจ้าตัวอสุรกายเนี้ยแหละที่ดูแล้วมันไม่ค่อยสมจริงเท่าไรครับแถมมันยังจะตายง่ายอีก แต่ตัวหนังก็ยังไม่ปิดตายเลยสะทีเดียวครับ เพราะในตอนจบนั้นยังทิ้งปมเอาไว้เผื่อให้แฟนหนังได้ลุ้นกันต่อว่าจะมีภาคต่อหรือไม่อีกด้วยครับ


 
ส่วนของนักแสดงนั้นก็ไม่ค่อยน่าจดจำสักเท่าไรครับที่เด่นๆเลยมีคนเดียวนั้นก็คือ ซิดนี่ คราเวน ครับ ที่ดูแล้วเธอจะแสดงดีที่สุดนะในเรื่องครับ ใครที่อยากดูหนังสยองขวัญที่ไม่ต้องคิดอะไรมากดูเพลินๆแก้เบื่อแถมมีฉากโหดนิดๆ เรื่องนี้อาจจะตอบโจทย์ครับกับ Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด


 
Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด หนังสยองขวัญทุนต่ำที่เป็นการหยิบเอาตำนานความสยองมาฆ่าทิ้งชัดๆ ตัวหนังเกือบดีแต่บทดันอ่อนไปหมด รวมไปถึงตัวอสุรกายที่ดูแล้วขัดใจมาก แต่เรื่องฉากโหดๆนั้นทำออกมาได้กำลังดี แต่ก็ไม่ค่อยน่าจดจำเท่าที่ควร คะแนน 6/10

[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิวหนัง] Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก - หนังผีสุดแปลดใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผี

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark