คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก - หนังอินเดียสุดฟิลกู๊ด ที่ทาสน้องหมาไม่ควรพลาด

777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก ภาพยนตร์ฟิลกู๊ดเรื่องใหม่ของอินเดียที่เกี่ยวกับการผจญภัยครั้งสำคัญของ "ธรรมมะ" ชายหนุ่มผู้เคราเฟิ้มกับน้อนหมา ลาบราดอร์ชื่อ "ชาร์ลี" ที่ออกผจญภัยตามหาความหมายของชีวิตด้วยกัน ตัวหนังเป็นของผู้กำกับ กีรัน ราจ จาก The Yakshagana Puppets



 
777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก ตัวหนังได้นักแสดงนำอย่าง รักชิต เชตตี,สังคีตา ศรีเกรี และ บ็อบบี ซิมฮา


 
ตัวหนัง 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก จะเล่าถึงเรื่องราวของชายที่พบเจอแต่เรื่องแสนเศร้า “ธรรมมะ” หนุ่มเคราะห์ร้ายที่เสียครอบครัวไปตั้งแต่ยังเด็ก ความเศร้าทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชาและไม่น่าคบหา นิสัยเกินเยียวยาแถมบ้านที่สกปรกก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีว่า เขารักใครไม่เป็น แม้แต่ตัวของเขาเอง จนวันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปหลังได้พบกับ “ชาร์ลี” ลูกหมาที่ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก และเมื่อสิ่งมีชีวิตที่ต่างกันอย่างสุดขั้วมาเจอกัน โลกของพวกก็เปลี่ยนไป การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับมิตรภาพระหว่างเจ้าหมาและคน นี่คือภาพยนตร์สุดอบอุ่นที่ครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วเอเชีย!


 
[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย

[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม


 
777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก หนังฟิลกู๊ดที่พาผู้ชมไปอิ่มเอมหัวใจกับการผจญภัยครั้งสุดท้ายของน้องหมาที่ชื่อว่า "ชาร์ลี" ตัวหนังมีทั้งความฮาและความซึ้งที่พร้อมจะเรียกน้ำตาคนดูอย่างแน่นอนครับ ส่วนพล็อตเรื่องของหนังนั้นก็จะออกแนวๆ Road Trip หน่อยๆ ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างโอเคเลย เป็นอะไรที่ดูเพลินมากๆ แต่อาจจะต้องขอติเรื่องความยาวของหนังสักหน่อยที่ค่อนข้างจะยืดเยื้อเกินไป จนทำให้คนดูอาจจะรู้สึกเบื่อได้ครับ แต่ตัวหนังก็ไม่ได้นิ่งดูดายครับได้ใส่เพลงเพราะๆมาให้ฟังกันแบบจุใจกันเลยทีเดียวครับ


 
สำหรับ 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นทาสน้องหมามีฟินกันแน่นอนครับกับหนังเรื่องนี้ เพราะในหนังนอกจากความฮาแล้วยังเต็มไปด้วยความน่ารักของน้องอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นตัวหนังทิ้งข้อคิดต่างๆไว้อีกด้วย เหมือนเป็นการฮิลหัวใจให้กับใครหลายๆคนเลยครับ ส่วนในเรื่องของนักแสดงนั้นบอกเลยว่ายอดเยี่ยมครับแต่อาจจะมีหลุดๆไปบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้เสียอรรถรสในการชมอย่างแน่นอน


 
777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก หนัง Road Tirp ฟิลกู๊ดสไตล์อินเดียที่พร้อมฮิลหัวใจแก่คนดู กับเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างคนกับหมา ที่จะทำให้คนดูได้อิ่มเอ่มหัวใจกันทั่วหน้า แต่ตัวหนังดันยืดเยื้อเกินไป จนทำให้คนดูเปื่อยไปบ้าง แต่ก็ไม่เสียอารมณ์เพราะเพราะน้องหมานั้นน่ารักจริง คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ

[รีวิวหนัง] Confession ฆาตกรรมคำลวง - หนังสืบสวนสุดมัน ที่ทำคนดูลุ้นจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์-หนังแอ็คชั่นสุดโหดที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Golden A Entertainment











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark