คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] THE LAIR เขมือบล้างนรก - หนังแอ็คชั่นสุดมันที่ให้กลิ่นอายของผีชีวะ

THE LAIR เขมือบล้างนรก หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยนักบินของกองทัพอังกฤษที่กำลังทำภารกิจอยู่ที่อัฟกานิสถานอยู่นั้นได้ถูกลอบโจมตี จึงทำให้เขานั้นต้องเข้าไปหลบในบังเกอร์แห่งหนึ่ง จนทำให้เขานั้นต้องพบเจอกับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในชีวิตของพวกเขา โดยตัวหนังเป็นของผู้กำกับมากประสบการณ์อย่าง นีล มาร์แชล



 
THE LAIR เขมือบล้างนรก ตัวหนังได้นักแสดงนำอย่างชาร์ลอตต์ เคิร์ก,โจนาธาน ฮาวเวิร์ด,เจมี่ แบมเบอร์,คิบงทันจิ,ลีออน อ็อกเคนเดน,มาร์ค สเตรปาน และ ฮาดี คานจันปูร์ ครับ


 
โดย THE LAIR เขมือบล้างนรก เรื่องย่อจะเล่าถึง เคต ซินแคลร์ นักบินแห่งกองทัพอากาศได้ถูกจู่โจมในอัฟกานิสถาน เธอจึงต้องเข้าไปหลบภัยที่บังเกอร์ใต้ดินที่ถูกทิ้งร้าง ก่อนจะค้นพบว่าที่นั่นมีการซุกซ่อนอาวุธชีวภาพที่มนุษย์สร้างขึ้นเอาไว้ และมันได้ทำการปลุกสิ่งมีชีวิตครึ่งคนครึ่งมนุษย์ต่างดาวขึ้นมา


 
[รีวิวหนัง] Violent Night คืนเดือด - หนังแอ็คชั่นสุดบันเทิงเมื่อซานตาคลอสออกมาหยุมหัวเหล่าเด็กดื้อ

[รีวิวหนัง] Decibel ลั่นระเบิดเมือง - หนังเกาหลีสุดระทึกที่โคตรน่าติดตามที่ทำคนดูต้องลุ้นกันจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก - หนังอินเดียสุดฟิลกู๊ด ที่ทาสน้องหมาไม่ควรพลาด


 
THE LAIR เขมือบล้างนรก บอกเลยว่าตัวหนังเรื่องนี้ให้อารมณ์เหมือนได้ดู Resident Evil เลยล่ะครับยิ่งเฉพาะตัวละครนำเป็นผู้หญิงที่บู๊ล้างผลาญแบบนี้ แค่เปลี่ยนตรงที่จากซอมบี้เป็นมนุษย์ต่างดาวเท่านั้นเลยล่ะครับ (5555) ตัวหนังให้ความบันเทิงแบบสุดๆ กับฉากแอ็คชั่น ที่แบบยิงกันกระจาย บู๊กันระห่ำเหลือเกิน แต่ก็ไม่วายให้อารมณ์เป็นหนังทุนต่ำอยู่ดีครับ ในส่วนของพล็อตเรื่องนั้นตัวหนังก็ทำออกมาได้แบบครึ่งๆกลางๆเลยครับ ที่แบบไม่ได้ดีมากแต่ก็ไม่ได้แย่ครับ นอกจากนั้นในหนังยังมีพวกฉากระทึกๆให้คนดูได้ตื่นเต้นกันอยู่เกือบตลอดทั้งเรื่องอีกด้วยครับ


 
ส่วนการเล่าเรื่องของหนังนั้นก็ค่อนข้างดีครับ ไม่ซับซ้อนเลย ที่คนดูสามารถเดาทางของหนังเรื่องนี้ได้เกือบหมดเลยล่ะ ส่วนของตัวสัตว์ประหลาดนั้นก็สร้างออกมาได้ดีเลยครับ ค่อนข้างน่ากลัวเลย แต่ก็ดันแอบไปคล้ายตัว อย่าง Licker ในหนังผีชีวะอยู่ดีนั้นแหละครับ


 
สุดท้ายนี้ใครที่อยากดูหนังแอ็คชั่นมันๆไปพร้อมกับการบู๊สุดพลังกับสัตว์ประหลาดหลอนๆ ที่มาพื้นหลังเป็นฉากของสงครามบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ตอบโจทย์คุณแนานอนกับ THE LAIR เขมือบล้างนรก


 
THE LAIR เขมือบล้างนรก หนังแอ็คชั่นสุดมันที่ให้อารมณ์คนดูเหมือนได้ดู Resident Evil แต่เป็นฉบับเกรด B ที่ดูง่าย ดูเพลิน แถมเดาเรื่องได้อีกด้วย แต่มาตกม้าตายตรงที่บทและความที่ตัวหนังมันจบเร็วไปนิด คะแนน 6/10

[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย

[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark