คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Avatar: The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ - อลังการสมการรอคอยกับ 13 ปี ที่โคตรสุด

Avatar: The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ หนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อที่คนทั่งโลกต่างรอคอยกับการกลับมาอีกครั้งของหนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar ซึ่งในภาคนี้ตัวผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) นั้นก็จะพาผู้ชมไปรู้จักกับโลกของแพนดอร่าให้มากขึ้นแถมอลังการกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน



 
Avatar: The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ ตัวหนังจะได้นักแสดงนำชุดเดิมอย่าง แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington),โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ ,(Sigourney Weaver),สตีเฟน แลง (Stephen Lang) และ เคท วิทสเล็ต (Kate Winslet)


 
Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ จะเปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อีกขั้น เตรียมพบความอลังการ ของเหล่าสิ่งมหัศจรรย์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าทที่จะพาผู้ชมกลับสู่โลกอันงดงามในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน


 
[รีวิวหนัง] THE LAIR เขมือบล้างนรก - หนังแอ็คชั่นสุดมันที่ให้กลิ่นอายของผีชีวะ

[รีวิวหนัง] Violent Night คืนเดือด - หนังแอ็คชั่นสุดบันเทิงเมื่อซานตาคลอสออกมาหยุมหัวเหล่าเด็กดื้อ

[รีวิวหนัง] Decibel ลั่นระเบิดเมือง - หนังเกาหลีสุดระทึกที่โคตรน่าติดตามที่ทำคนดูต้องลุ้นกันจนเหนื่อย


 
บอกเลยว่าในหนังภาคนี้ของ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เป็นหนังภาคต่อที่โคตรคุ้มค่ากับการรอคอยสุดๆไปเลยครับ ซึ่งในภาคนี้ทางผู้กำกับอย่างเจมส์ คาเมรอน นั้นจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบท การเดินเรื่อง หรือ CGI ทั้งหมดพี่แกจัดเต็มมากๆ จึงจะจัเดต็มทุกด้านแต่ก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆครับ นอกจากนั้นในส่วนของฉากแอ็คชั่นหรือดราม่า นั่นก็คือดีมากเหมือนกันครับ ที่บอกเลยว่าเหมือนตกอยู่ในภวังค์ของหนังเรื่องนี้เลยล่ะครับ


 
นอกจากนั้นในภาคนี้ตัวหนังยังมีสเกลที่ใหญ่ขึ้นมากๆอีกด้วย ถ้าเทียบกับภาคที่แล้วครับ เราจะได้เห็นโลกของแพนดอร่าที่มากขึ้นด้วย จนคนดูต้องร้องว้าวอย่างแน่นอนครับ ส่วนฉากแอ็คชั่นของหนังนั่น คาเมรอน ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนเดิมครับ ยิ่งใหญ่ มัน สะใจ สมการรอคอยแน่นอนครับ นอกจากจะมันสะใจแล้ว ในพาทของดราม่านั้นก็ดีไม่แพ้กันครับ ตัวหนังสามารถเล่นกับความรู้สึกของคนดูได้ตลอดทั้งเรื่องเลยครับ แถมเลือดเย็นมากอีกด้วย แต่ก็แอบมีสิ่งที่ทำให้หงุดหงิดบ้างแต่ก็พอรับได้ครับสำหรับหนังเรื่องนี่


 
ในส่วนของ CGI นั้นก็ต้องขอคารวะเลยครับเพราะทุกฉากคืออลังการมากไม่ว่าจะเป็นในป่า บนท้องฟ้า หรือ ใต้น้ำ ยากมากที่จะมีหนังเรื่องไหนมาล้มเลยครับ ที่ทั้งหมดนั้นทำออกมาได้แบบอลังการงานสร้างสุดๆ ซึ่งตัวแอดนั้นได้ดูแบบ 3D ที่ต้องใส่แว่นสามมิติด้วยแล้วยิ่งอลังการเข้าไปอีกครับ ประทับใจมากครับ ส่วนในพาทของนักแสดงนั้นก็ไม่มีคนทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะการเกลี้ยบทของผู้กำกับนั้นดีมากจะไม่มีตัวละครไหนเด่นกว่ากันอย่างแน่นอน


 
ใครที่ตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของหนังที่ทำสถิติรายได้สูงสุดในโลกบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดกับหนังภาคต่อนี้กับ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ครับ


 
Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ หนังภาคต่อที่โคตรอลังการ จัดเต็มทุกด้านไม่ว่าจะแอ็คชั่นหรือดราม่า ที่มาพร้อมกับ CGI ที่โคตรสุด ที่ดูเพลินมากๆ แถมตัวหนังยังเล่นกับความรู้สึกของคนดูได้ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ฉากแอ็คชั่นจัดเต็มควบคู่กับไปความดราม่าที่โคตรน่าสนใจ จนคนดูต้องร้องว้าวอย่างแน่นอนครับ ถึงตัวหนังจะมีความยาว 3 ชั่วโมง 12 นาที แต่ดูแล้วเหมือนไม่ถึง 3 ชั่วโมงเลยล่ะครับ คะแนน 10/10

[รีวิวหนัง] 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก - หนังอินเดียสุดฟิลกู๊ด ที่ทาสน้องหมาไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย

[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 20th Century Studios Thailand
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark