คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Christmas Carol คริสต์มาสแค้น - หนังเกาหลีสุดกดดัน แต่ตกม้าตายตรงยืดเกินไป

Christmas Carol คริสต์มาสแค้น หนังเกาหลีสุดมันของการล้างแค้นที่โคตรดุเดือดของฝาแฝดคนพี่ที่ต้องมาล้างแค้นให้กับแฝดคนน้องที่เป็นผลงานการกำกับของ “คิมซองซู” จาก Running Wild และ  ซีรีส์ Save Me ครับ



 
โดยใน Christmas Carol คริสต์มาสแค้น นั้นได้นักแสดงนำอย่าง  "พัคจินยอง” หรือ “จินยอง GOT7” ศิลปินและนักแสดงจากเกาหลีใต้ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจเอาไว้กับซีรีส์ชื่อดังอย่าง Yumi’s Cells 2, The Devil Judge, When My Love Blooms และ He is Psychometric นอกจากนั้นยังสมทบด้วย คิมยองมิน,คิมดงฮวี,ซงกอนฮี และ ฮอ ดง-วอน ครับ


 
ซึ่งใน Christmas Carol คริสต์มาสแค้น ตัวหนังจะเล่าถึงโศกนาฏกรรมเทศกาลคริสมาสต์ หลังพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำ ร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอย แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ งานนี้แฝดน้องของผู้ตาย จึงเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และจะชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม


 
[รีวิวหนัง] The Woman King มหาศึกวีรสตรีเหล็ก -หนังแอ็คชั่นสุดดุดันมาพร้อมกับความทรงพลังของหญิงแกร่ง

[รีวิวหนัง] MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ - หนังแอบรักปนฮา ที่โคตรเซอร์ไพรส์คนดู

[รีวิวหนัง] Lyle,Lyle,Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อหัวใจล้อหล่อ - หนังฟิลกู๊ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข



 
บอกเลยว่าใน Christmas Carol คริสต์มาสแค้น ตัวหนังเต็มไปด้วยความลุ้นที่โคตรระทึกที่ผสมไปพร้อมกับความกดดันที่บอกไม่ถูกเลยครับ ตัวหนังให้อารมณ์แบบไม่น่าไว้ใจเกือบตลอดทั้งเรื่องเลยครับ และพร้อมที่จะสับขาหลอกคนดูตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะครับ


 
แถมช่วยท้ายก็คือหลอกได้แบบแยบยลมากๆเลยครับ ส่วนพล็อตเรื่องนั้นมีความเข้มข้นและน่าติดตามมากๆครับ นอกจากนั้นยังสามารถพาคนดูอินไปกับตัวหนังอีกด้วย และ สิ่งที่ต้องชมอีกอย่างของหนังนั้น ก็คือความแอ็คชั่นของตัวหนังครับที่ค่อนข้างจะจัดเต็มพอสมควรครับ มีทั้งฉากโหดๆ เถื่อนๆ  ให้คนดูได้ลุ้นตามกันแน่นอนครับ


 
แต่ตัวหนังดันมีปัญหาตรงเรื่องการเล่าเรื่องครับ ที่มันยืดยาวจนเกินไป จนทำให้ตัวหนังนั้นรู้สึกว่านานมาก จนทำให้น่าเสียอารมณ์ไปเลยครับ แต่ส่วนที่ดีมากๆนั้นก็คือนักแสดงครับ พัคจินยอง คือเดอะแบกของหนังจริงๆครับ เล่นดีทั้งสองบทเลยครับ ที่บอกเลยว่าเหล่าอากาเซ่นั้นไม่ควรพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้ Christmas Carol คริสต์มาสแค้น


 
Christmas Carol คริสต์มาสแค้น หนังเกาหลีสุดระทึกที่เต็มไปด้วยการหักมุมที่เกินกว่าจะคาคเดา ตัวหนังดี แต่ยืดเยื้อมากไปหน่อย จนทำให้เสียอารมณ์ พัคจินยอง คือเดอะแบก ไม่ว่าจะเล่นเป็นแฝดคนไหนบอกเลย เหล่าอากาเซ่ไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] Avatar: The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ - อลังการสมการรอคอยกับ 13 ปี ที่โคตรสุด

[รีวิวหนัง] THE LAIR เขมือบล้างนรก - หนังแอ็คชั่นสุดมันที่ให้กลิ่นอายของผีชีวะ

[รีวิวหนัง] Violent Night คืนเดือด - หนังแอ็คชั่นสุดบันเทิงเมื่อซานตาคลอสออกมาหยุมหัวเหล่าเด็กดื้อ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark