คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง

Mummies มัมมี่ส์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะพาผู้ชมร่วมผจญภัยไปกับสามมัมมี่แห่งอียิปต์โบราณที่นำโดย เจ้าหญิง คนขับรถม้า และน้องชายของเขา และจระเข้จิ๋วอีกหนึ่งตัว ร่วมกันผจญภัยในโลกแห่งความตาย ไปพร้อมๆกับโลกของคนเป็นที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ที่เป็นของผู้กำกับชาวสเปนอย่าง ฮวน ฮีซุส การ์เซีย กาโลชา ("Galo”) ที่มากำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก หลังจากที่เคยสร้างผลงานในฐานะผู้กำกับศิลป์จากเรื่อง “Tad: The Lost Explorer” และ  “Tad: The Lost Explorer, and The Secret of King Midas” ไว้ครับ



 
ซึ่งตัวหนัง Mummies มัมมี่ส์นั้น ได้ทีมพากย์เสียงอย่าง โจ โธมัส (“The Inbetweeners”, “White Gold”), เอเลียนอร์ ทอมลินสัน (“The Nevers”, “Jack the Giant Slayer”, “The Illusionist”), ซานติอาโก วินเดอร์ (“The Hope Rooms”), ซีเลีย อิมรี่ (“The Best Exotic Marigold Hotel”, “Mamma Mia! Here We Go Again”), แดน สตาร์คีย์ (“Doctor Who”), ฮิวจ์ บอนเนวิล  (“Paddington”, “Downton Abbey”, “Notting Hill”) และ นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์บันทึกเสียงแชคก้าและฌอน บีน (“Game of Thrones”, “The Martian”, “The Lord of the Rings”)


 
ตัวหนัง Mummies มัมมี่ จะเล่าถึงเรื่องราวของการผจญภัยที่สนุกสนานของมัมมี่อียิปต์ทั้ง 3 ที่อยู่ในเมืองใต้ดินอันลึกลับ ที่ซ่อนอยู่ในอียิปต์โบราณ ทั้งสามคือเจ้าหญิง อดีตคนขับรถม้า และน้องชายของเขาพร้อมด้วยสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่างจระเข้จิ๋ว จากเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้เหล่ามัมมี่ต้องมาลงเอยที่ลอนดอนในยุคปัจจุบัน และพบกับการผจญภัยอันแสนจะหลุดโลกที่มีทั้งความสนุกสนาน จากการตามหาแหวนเก่าแก่ของตระกูล ที่ถูกลอร์ด คาร์นาบี้นักโบราณคดีจอมโลภขโมยไป


 
[รีวิวหนัง] BABYLON บาบิลอน - หนังประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ที่โคตรวินาศสันตะโร

[รีวิวหนัง] M3GAN เมแกน - เมื่อหุ่น AI ดันคิดเองได้ ความสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ - หนังไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อความศรัทธาแบบล้วนๆ


 
ในหนัง Mummies มัมมี่ส์ หนังเต็มไปด้วยความสนุกของการผจญภัยและความน่ารักของน้องจระเข้แบบสุด ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็แย่งซีนพวกตัวละครนำหมดเลย (5555) ตัวหนังค่อนข้างดีเลย ดูสนุก และ ดูเพลินมากๆ ครับ ตัวพล็อตเรื่องนั้นก็เช่นกันครับ ที่บอกเลยว่าผู้ใหญ่ดูได้เด็กยิ่งดูสนุกครับ แล้วยิ่งเป็นแอนิเมชั่นที่ภาพสวยอยู่แล้วด้วย ยิ่งทำให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้นั้นน่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีพวกมุกตลกที่ใช้ได้อีกด้วยครับ ที่ไม่ว่าจะยิงมุกอะไรมาก็ทำคนดูได้ยิ้มได้หัวเราะกันอยู่เป็นระยะๆครับ

ส่วนฉากที่ประทับใจเหรอ ตัวแอดขอยกให้ฉากขับรถของเหล่ามัมมี่ที่ใจกลางเมืองลอนดอนละกัน ที่มีทั้งความฮา และลุ้นเอาใจช่วยแบบสุดๆเลยครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีด้านของความรักที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจไม่เบาเลยล่ะครับ บอกเลยว่าใครที่ชอบแอนิเมชั่นแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดครับกับ Mummies มัมมี่ส์


 
Mummies มัมมี่ส์ แอนิเมชั่นภาพสวยที่ดูสนุก ดูเพลิน ร่วมสนุกไปกับการผจญภัยของสามมัมมี่ในกรุงลอนดอนที่โคตรบันเทิง นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยความตลกที่ไม่ว่ายิงมุกไหนมา ก็ทำคนดูได้ยิ้มได้หัวเราะกันแน่นอน ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ และความน่ารักของน้อนจระเข้ที่รับรองเลยว่าโดนตกกันอย่างแน่นอน คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] Christmas Carol คริสต์มาสแค้น - หนังเกาหลีสุดกดดัน แต่ตกม้าตายตรงยืดเกินไป

[รีวิวหนัง] The Woman King มหาศึกวีรสตรีเหล็ก -หนังแอ็คชั่นสุดดุดันมาพร้อมกับความทรงพลังของหญิงแกร่ง

[รีวิวหนัง] MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์ - หนังแอบรักปนฮา ที่โคตรเซอร์ไพรส์คนดู

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark