คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก - ลุ้นสุดขีดไปกับหนังภารกิจชิงตัวประกันสุดระทึก

PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ที่ได้เจ้าพ่อหนังบู๊อย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ มานำแสดงพร้อมกับนั่งทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้ครับ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกัปตัน โบรดี้ ทอร์เรนซ์ ที่รับบทโดย(เจอราร์ด บัตเลอร์) ขับเครื่องบินฝ่าพายุจนต้องนำเครื่องลงจอดในหมู่เกาะของผู้ก่อการร้ายที่ชอบจับนักท่องเที่ยวมาเรียกค่าไถ ที่กำกับโดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศสอย่าง ฌอง-ฟรองซัว ริเชต์ ครับ



 
ตัวหนัง PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก ได้นักแสดงนำอย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่รับบท กัปตันโบรดี้ ทอร์เรนซ์ จับคู่กับ ไมค์ โคลเตอร์ ที่รับบทเป็น หลุยส์ กาสปาร์ ร่วมกันบู๊ล้างผลาญพวกก่อการร้าย และ สมทบด้วย โยซอน อัน,แดเนียลล่า ปิเนดา,อีวาน เดน เทย์เลอร์ และ เรมี อเดลีค


 
PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก จะกล่าวถึงกัปตันโบรดี้ ทอร์เรนซ์ (เจอราร์ด บัตเลอร์) ต้องฝ่าวิกฤตพายุบนน่านฟ้าจนต้องนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินบนเกาะนรกสุดโหดที่เต็มไปด้วยกบฏแบ่งแยกดินแดนทำให้ผู้โดยสารถูกจับเป็นตัวประกัน งานนี้กัปตันทอร์เรนซ์จึงต้องร่วมมือกับ หลุยส์ กาสปาร์ (ไมค์ โคลเตอร์) ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ถูกส่งตัวมาพร้อมเที่ยวบิน รวมพลังแท็กทีมกันสู้เพื่อช่วยให้ทุกชีวิตรอดกลับบ้านอย่างปลอดภัย

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] BABYLON บาบิลอน - หนังประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ที่โคตรวินาศสันตะโร

[รีวิวหนัง] M3GAN เมแกน - เมื่อหุ่น AI ดันคิดเองได้ ความสยองจึงบังเกิด


 
PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก บอกเลยว่าเป็นหนังแอ็คชั่นที่โคตรระทึกเลยครับ บู๊จัดเต็ม ที่แบบระเบิดภูเขาเผากระท่อมสุดๆ ที่แบบว่าคนดูลุ้นกันแบบที่นั่งไม่ติดเบาะกันเลยครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังทำคนดูให้ลุ้นแบบตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ และแน่นอนกับฉากแอ็คชั่นครับเมื่อตัวตึงหนังแอ็คชั่นมาจับคู่กัน บอกเลยว่า ดุ ดัน ไม่เกรงใจใครแบบสุดๆครับ นอกเหนือสิ่งอื่นใดนั้นก็คือความกดดันของตัวหนังที่เล่นงานคนดูได้แบบอยู่หมัดเลยครับ ส่วนพล็อตเรื่องของหนังนั้นก็ตามสูตรของหนังแอ็คชั่นครับ เล่าง่ายและไม่ซับซ้อน และไต่ระดับความมันได้แบบดีเยี่ยมเลยครับ ทำให้คนดูนั้นมีส่วนร่วมไปกับตัวหนังได้ตลอดทั้งเรื่องครับ


 
อีกสิ่งที่เราจะได้เห็นในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือความสำคัญของหน้าที่กัปตันที่พร้อมจะเสียสละทุกอย่างเพื่อให้ผู้โดยสารของเขานั้นปลอดภัยครับ นอกจากนั้นเรายังได้เห็นความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวอีกด้วยครับ และ ส่วนฉากที่ไม่อยากให้พลาดกันนั้นก็คือฉากของการชิงตัวประกันครับที่บอกเลยว่าโคตรมัน สมแล้วที่หนังเรื่องนี้นั้นได้เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นอย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ บอกเลยคอกนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดครับกับ PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก


 
ส่วนในด้านของนักแสดงนั้นบอกเลยว่า เจอราร์ด บัตเลอร์ ไม่ทำให้คอหนังแอ็คชั่นต้องผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ยิ่งมาจับคู่กับ ไมค์ โคลเตอร์ ยิ่งระทึกขึ้นไปอีกครับ


 
 
PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก หนังแอ็คชั่นที่โคตร ดุดัน แบบไม่เกรงใจใคร จริงๆ เมื่อเจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นอย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ ต้องมาจับคู่กับ ไมค์ โคลเตอร์ ความมันขั้นสุดจึงบังเกิด ตัวหนังดี ฉากแอ็คชั่นคือที่สุด ระทึกกันตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบเรื่อง พล็อตเรื่องตามสูตรของหนังชิงตัวประกัน และมีฉากลุ้นสุดระทึกที่แบบนั่งกันไม่ติดเบาะอีกด้วย คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ - หนังไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อความศรัทธาแบบล้วนๆ

[รีวิวหนัง] Christmas Carol คริสต์มาสแค้น - หนังเกาหลีสุดกดดัน แต่ตกม้าตายตรงยืดเกินไป

[รีวิวหนัง] The Woman King มหาศึกวีรสตรีเหล็ก -หนังแอ็คชั่นสุดดุดันมาพร้อมกับความทรงพลังของหญิงแกร่ง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark