คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน -หนังระทึกขวัญสุดสะเทือนอารมณ์ที่บอกว่าอย่ามาเก่งกับคนอ้วน

Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากสเปนที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ซาร่า หญิงสาวร่างทวมที่โดนบลูลี่จากกลุ่มเพื่อนจนทำให้เธอนั้นอับอาย จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งมีชายแปลกหน้าได้เข้ามาอาศัยในเมืองเรื่องราวความสยองสุดระทึกจึงได้บังเกิด หนังเป็นของผู้กำกับ ชาล็อต เปเรด้า ที่มีนักแสดงนำอย่าง คลอเดีย ซาลาส,ลอร่า กาลัน และ คาร์เมน มาชิ ร่วมแสดงครับ



 
โดยเรื่องย่อฉบับเต็มของ Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน ตัวหนังจะเล่าถึงฤดูร้อนในสเปน หญิงสาวร่างทวมนามว่า ซาร่า มันคือฤดูกาลแห่งการเยาะเย้ย, พิพากษา และการล่วงละเมิดจากเด็กสาวคนอื่น ๆ ในหมู่บ้าน แต่ในวันนี้มันต่างไปจากเดิม เมื่อชายลึกลับได้มาเยือนและก่อเหตุจับตัวพวกนั้นไปทรมาน ในที่สุดก็มีใครสักคนที่เข้าใจคนแบบเธอ ซาร่าเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเลือด ทั้งมีด และรถตู้ที่เคลื่อนย้าย บัดนี้เธอกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด และสิ่งที่เกิดขึ้นจะถูกสอบสวนขึ้นในไม่ช้า กับคำถามที่ตำรวจจะยิงใส่แบบไม่รู้จบ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว เพื่อนบ้านที่ขี้สงสัย ความกดดันที่ทำให้หายใจไม่ทั่วท้อง และความรู้สึกผิดที่เธอเห็นดีงามกับการทรมานพวกหล่อน แต่มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อ? และจะเป็นอย่างไรก็ตามเขากลับมาอีก?


 
[รีวิวหนัง] I Wanna Dance with Somebody - สารคดีเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของตัวแม่ "วิตนีย์ ฮุสตัน"

[รีวิวหนัง] PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก - ลุ้นสุดขีดไปกับหนังภารกิจชิงตัวประกันสุดระทึก

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง


 
Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน นับว่าเป็นหนังระทึกขวัญที่ดูเพลินพอสมควรเลยครับ ตัวหนังเล่นใหญ่จัดเต็มให้เลยทั้งความระทึกขวัญทั้งความกดดันที่ให้คนดูนั้นได้ลุ้นตามกันแบบเต็มๆ ในเมื่อคนที่ถูกบลูลี่นั้นแค้นจัด จนเกิดโศกนาฏกรรมที่ยากเกินกว่าจะคาคเดาครับ พล็อตเรื่องหนังค่อนข้างดีเลย ทำออกมาได้สะเทือนอารมณ์แบบสุดๆในเรื่องของการถูกบลูลี่ ที่ถ้อยคำต่างๆนาๆนั้นทำคนดูรู้สึกหดหู่ใจมากเลยครับ

ชอบในความที่หนังนั้นมีการไต่ระดับความพีคได้ชัดเจนมากๆครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ไม่น่าไว้ใจตลอดทั้งเรื่องอีกด้วยครับ ที่พอตกกลางคืนปุ้บ ต้องมีเรื่องอะไรให้คนดูได้ลุ้นกันตลอดอย่างแน่นอน อีกสิ่งที่ชอบก็คือฉากต่อสู้ในช่วงท้ายครับที่โคตรจะสะใจ และโคตรลุ้นเลยล่ะครับ


 
ไม่ใช่ตัวหนังจะมีดีแค่นั้นนะครับ ตัวหนังยังแทรกพวกข้อคิดต่างๆไว้อีกด้วย ว่าเราไม่ควรไปบลูลี่ใครเลยจริงๆ เพราะถ้าวันไหนเขาทนไม่ไหวขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ ซึ่งตัวละครอย่าง ซาร่า นั้น ก็ทำออกมาได้ดีมากๆเลยครับ ดูดีและมีมิติมากเราแถบจะเดาทางเธอไม่ออกเลยว่าในหัวเธอนั้นคิดอย่างไรในเมื่อเธอเห็นคนที่ชอบบลูลี่เธอโดนฆ่าไปต่อหน้าต่อตา แถมยังมีฉากน่ารักๆของครอบครัวอีกด้วยครับ ที่คนดูอย่างเราๆนั้นได้อมยิ้มกันเป็นแถวแน่นอนครับ

ใครที่กำลังมองหาหนังระทึกขวัญที่ดูแล้วโคตรจะสะใจ ไปพร้อมกับความสะเทือนใจ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้ Piggy พิกกี้ อย่าบลูลี่คนอ้วน


 
Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน หนังระทึกขวัญสุดสะเทือนอารมณ์กับการแก้แค้นของคนที่โดนบลูลี่ ที่โคตรสะใจ ตัวหนังเล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆกับฉากชวนระทึก ที่มาพร้อมกับบรรยากาศอันไม่น่าไว้ใจ ตัวหนังพล็อตเรื่องดี มีมิติมากๆ พร้อมปิดท้ายด้วยฉากโหดๆ ที่คนดูนั้นได้ลุ้นจนตัวเกร็ง คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] BABYLON บาบิลอน - หนังประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ที่โคตรวินาศสันตะโร

[รีวิวหนัง] M3GAN เมแกน - เมื่อหุ่น AI ดันคิดเองได้ ความสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ - หนังไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อความศรัทธาแบบล้วนๆ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
M Pictures









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark