คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - หนังรักสุดประทับใจ ที่จะทำคุณต้องน้ำตาคลอ

Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ หนังรักสุดโรแมนติกที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีในชื่อว่า Tsuki no Michikake (月の満ち欠け) ที่เป็นนิยายชื่อดังที่มียอดตีพิมพ์กว่า 560,000 เล่ม ของคุณ ซาโต้ โชโกะ เจ้าของรางวัล Naoki Prize ครั้งที่ 157 กับเรื่องราวของปาฏิหาริย์รักแท้ของหญิงคนหนึ่งที่จำชายคนรักในชาติที่แล้วได้ ที่เป็นของผู้กำกับ ฮิโรกิ ริวอิจิ จากหนังรักสุดประทับใจอย่าง ปาฏิหารย์ร้านชำของคุณนามิยะ



 
Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ นำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง อาริมุระ คาซุมิ และเมกุโระ เร็นหรือเมเมะ ไอดอลจากวง Snow Man สมทบด้วย  โออิซุมิ โย นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่องหลังฝนตก คุณคิดถึงใคร ประกบคู่กับ ชิบาซากิ โค นักแสดงและนักร้องผู้กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย มารับบทเป็นภรรยาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครับ


 
เรื่องย่อ คุณเชื่อในปาฏิหาริย์มั้ย ? หลังจากที่ โอซาไน ได้สูญเสียภรรยาและลูกสาวจากอุบัติเหตุ วันหนึ่ง อากิฮิโกะ ชายปริศนาได้เดินทางมาหาโอซาไน แล้วบอกว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุ "รุริ" ลูกสาวของโอซาไน กำลังเดินทางมาหาเขา เขาไม่ได้รู้จักกับลูกสาวของโอซาไนแต่เขาเคยมีคนรัก ที่ชื่อ รุริ เหมือนกัน เรื่องราวความรักสองเรื่องที่ดูไม่เกี่ยวข้องกัน กลับผูกโยงด้วยปาฏิหารย์แห่งความรักจึงเกิดขึ้น


 
[รีวิวหนัง] Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน -หนังระทึกขวัญสุดสะเทือนอารมณ์ที่บอกว่าอย่ามาเก่งกับคนอ้วน

[รีวิวหนัง] I Wanna Dance with Somebody - สารคดีเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของตัวแม่ "วิตนีย์ ฮุสตัน"

[รีวิวหนัง] PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก - ลุ้นสุดขีดไปกับหนังภารกิจชิงตัวประกันสุดระทึก


 
หลังดู Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ จบบอกเลยว่าซึ้งน้ำตาแตกกันแน่นอนครับ ตัวหนังทำออกมาได้แบบดีเยี่ยมเลย ดูเพลินมากๆแบบที่ดูไปน้ำตาไหลไปเลยล่ะครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีบทพูดที่สวยงามมากอีกด้วยครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังเล่นกับความรู้สึกกับคนดูได้ดีตลอดทั้งเรื่องเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นฉากซึ้งๆเรียกน้ำตา หรือ แม้กระทั่งฉากจบที่โคตรประทับใจ และอีกสิ่งหนึ่งที่ชอบก็คือการปูเรื่องของหนังครับ ที่ไต่ระดับความซึ้งได้โคตรดี ที่ดูจบแล้วอบอุ่นหัวใจไปพร้อมกับความประทับใจเลยครับ ส่วนตัวชอบในฉากที่ลูกสาววิ่งเข้าไปกอดพ่อมากครับ เล่นเอาน้ำตาแตกไปพร้อมกับอบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ


 
อีกสิ่งที่ชอบของตัวหนังนั้นก็คืองานภาพครับดูละมุนไปหมด ด้านนักแสดงก็ดีมากเข่นกันที่เคมีของพวกเขาก็คือเข้ากันได้ดีแบบสุดๆจนทำให้คนดูอย่างเราดูไปยิ้มไปแน่นอน ใครที่อยากสัมผัสหนังรัดสุดปาฏิหาริย์ที่มีทั้งความอบอุ่นหัวใจและความซึ้งที่น้ำตาคลอบอกเลยไม่ควรพลาดครับกับ Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ


 
Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ หนังรักสุดโรแมนติกที่สร้างมาจากนิยายขายดี ที่มีทั้งความซึ้งจนน้ำตาคลอ ที่ดูเพลิน มาพร้อมกับงานภาพสุดละมุน ที่จะพาคุณฟินไปพร้อมๆกันกับความรักที่เหนือจินตนาการ ที่จะทำคุณน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] BABYLON บาบิลอน - หนังประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ที่โคตรวินาศสันตะโร

[รีวิวหนัง] M3GAN เมแกน - เมื่อหุ่น AI ดันคิดเองได้ ความสยองจึงบังเกิด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark