คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา - หนังรักสุดคลาสสิค ต้อนรับวันวาเลนไทน์

Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา หนังรักต่างมิติสุดโรแมนติกสุดคลาสสิคที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในปี 2000 และล่าสุดในปีนี้ความประทับใจในครั้งนั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งโดยได้ผู้กำกับอย่าง ซอ อึน ยัง ที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ในปีนี้ของคุณแฮปปี้อย่างแน่นอน



 
ตัวหนัง Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา นำแสดงโดย 'คิมฮานึล' และ 'ยูจีแท' สมทบด้วย 'ยอจินกู' จากซีรีส์แห่งชาติอย่าง Hotel Del Luna มารับบทพระเอก ร่วมด้วยนางเอก 'โจอีฮยอน' คุณหัวหน้าห้องจากซีรีส์ซอมบี้ชื่อดัง All of Us Are Dead และ 'คิมฮเยยุน' 'นาอินอู' และ 'แบอินฮยอก'


 
Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา ภาพยนตร์จะว่าด้วยเรื่องราวของ 'คิมยง' (ยอจินกู) นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องกล เขาเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1995 แต่เขาพักการเรียนเพื่อไปเกณฑ์ทหาร หลังจากปลดประจำการในปี 1999 เขาได้กลับมาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง และได้พบกับ 'ฮันซอล' รักแรกของเขา ขณะนั้น เขาสามารถติดต่อสื่อสารกับ 'มูนี' ซึ่งอาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน โดยเธอเข้าศึกษาในสาขาสังคมวิทยา ในปี 2021 ยงและมูนี ซึ่งอาศัยอยู่กันคนละช่วงเวลา ได้ติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวปาฏิหารย์ที่อยู่เหนือมิติ


 
[รีวิวหนัง] KNOCK AT THE CABIN เสียงเคาะที่กระท่อม - หนังระทึกขวัญสุดกดดัน กับเรื่องราวของวันสิ้นโลก

[รีวิวหนัง] Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - หนังรักสุดประทับใจ ที่จะทำคุณต้องน้ำตาคลอ

[รีวิวหนัง] Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน -หนังระทึกขวัญสุดสะเทือนอารมณ์ที่บอกว่าอย่ามาเก่งกับคนอ้วน


 
Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา บอกเลยว่าอบอุ่นหัวใจกันแบบสุดๆ กับหนังเรื่องนี้ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของตัวละครและบทของหนังครับ ตัวหนังทำออกมาได้ดีงามมากครับสามารถเล่าเรื่องราวอันเหนือธรรมชาติให้ออกมาได้เหมือนจริงได้แบบสุดๆ นอกจากนั้นตัวหนังยังเต็มไปด้วยฉากน่ารักๆ ที่ทำคนดูได้ยิ้มกันจนแก้มปริ และยังมีฉากซึ้งๆ ที่คอยเรียกน้ำตาคนดูกันแน่นอนครับ และอีกสิ่งที่ชอบในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือด้านของพล็อตเรื่องครับ เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะลงตัวเอามากๆ ตัวหนังมีทั้งจังหวะซึ้ง และ จังหวะรัก ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยประทับใจมากในตรงนี้มากครับ


 
และอีกสิ่งที่ชอบในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือการเดินเรื่องของหนังครับ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจมากครับ แถมยังตรึงคนดูได้แบบอยู่หมัดอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีฉากตลกๆที่คอยเข้ามาแทรกเป็นระยะๆ ส่วนด้านของนักแสดงก็ไม่ผิดหวังเลยครับ นักแสดงอย่าง โจอีฮยอน ก็คือน่ารักมากกก ยิ้มทีใจละลายกันเป็นแถบแน่นอนครับ และเคมีของนักแสดงคนอื่นก็เข้ากันได้อย่างลงตัวมากเลยครับ ใครที่กำลังมองหาหนังรักสุดคลาสสิคต้อนรับวันวาเลนไทน์บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาดครับกับ Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา


 
Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา หนังรักสุดคลาสสิคฉบับรีเมค ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความรักต่างมิติ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พล็อตเรื่องดี การเดินเรื่องเยี่ยม และ มาพร้อมกับฉากเรียกน้ำตาสุดซึ้ง ผสมผสานไปกับความน่ารักของ โจอีฮยอน คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] I Wanna Dance with Somebody - สารคดีเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของตัวแม่ "วิตนีย์ ฮุสตัน"

[รีวิวหนัง] PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก - ลุ้นสุดขีดไปกับหนังภารกิจชิงตัวประกันสุดระทึก

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark