คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] THE WHALE เหงา เท่า วาฬ - หนังดราม่าสุดหนักแน่น ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด

THE WHALE เหงา เท่า วาฬ หนังดราม่าสุดทรงพลังกับการแสดงขั้นสุดยอดของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ที่ลงทันเพิ่มน้ำหนักตัวเองอย่างมากเพื่อรับบทเป็นชาลี ชายหนุ่มที่มองโลกในแง่ดี แต่เขานั้นกำลังจะตายจึงอยากแก้ไขปัญหาของครอบครัวของเขาโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวสุดหดหู่จะเกิดขึ้น ที่เป็นของผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี้



 
นอกจากนั้นใน THE WHALE เหงา เท่า วาฬ ยังสมทบด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง ไท ซิมพ์กินส์,ฮง เชา,ซาแมนธา มอร์ตัน และ เซดี ซิงก์ ครับ และหนังเรื่องนี้อย่าง THE WHALE นั้น ก็มีชื่อเข้าชิงออสการ์ปีล่าสุดถึง 3 รางวัลอีกด้วย ประกอบไปด้วย สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ตามด้วย นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ของ ฮง เชา และสุดท้ายกับ สาขาแต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยม ครับ


 
ชาลี (เบรนแดน เฟรเซอร์) ครูสอนภาษาอังกฤษซึ่งป่วยเป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรง และรู้ตัวเองดีว่า เวลาที่เหลือของเขา กำลังจะหมดลงในไม่ช้า ได้ใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายของชีวิต เพื่อยุติรอยร้าว ของเขาและครอบครัว แต่หนทางมักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อความระหองระแหงของครอบครัวที่ถูกเขาทิ้งไปเนิ่นนาน กลับกลายเป็นบาดแผลที่มิอาจรักษาได้ ความพยายามครั้งสุดท้ายของเขา จะเป็นผลหรือไม่ ขอเชิญคุณสำรวจสภาพจิตใจไปพร้อมกัน ใน “THE WHALE เหงา เท่า วาฬ


 
[รีวิวหนัง] เธอกับฉันกับฉัน - หนังไทย Coming in Age กับเรื่องราวของคู่แฝดที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา - หนังรักสุดคลาสสิค ต้อนรับวันวาเลนไทน์

[รีวิวหนัง] KNOCK AT THE CABIN เสียงเคาะที่กระท่อม - หนังระทึกขวัญสุดกดดัน กับเรื่องราวของวันสิ้นโลก


 
THE WHALE เหงา เท่า วาฬ บอกเลยว่าเป็นหนังดราม่าเนื้อหาที่เข้มข้นมากครับ และยังบีบขั้นอารมณ์ของคนดูได้อย่างสุดๆอีกด้วย อาจจะเป็นเพราะตัวหนังนั้นจะเป็นแนวดราม่าหนักๆเลยครับ แถมเนื้อเรื่องก็ดาร์กอีกด้วยโดยตัวหนังได้พูดถึงหลายเรื่องอยู่ครับไม่ว่าจะเป็นด้านของศาสนา , ความรักข้ามเพศ, สัตว์ หรือ บทความต่างๆ และปิดท้ายด้วย ความรักอันบริสุทธิ์ ของพ่อแม่ที่มีต่อลูก แต่ทั้งหมดนั้นก็เต็มไปด้วยความเหงาสุดจับใจเช่นกันครับ เอาเป็นว่าแอดนั่งดูอยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลออกมาเองเลยล่ะครับ


 
ส่วนตัวชอบในสิ่งที่ตัวหนังนั้นสื่อออกมามากเลยครับ กับ ความรักอันบริสุทธิ์ของคนเป็นพ่อ ที่ต่อให้ลูกนั้นจะทำตัวแย่ขนาดไหนแต่เขาก็เป็นลูกครับ ซึ่งตรงนี้นั้นตัวหนังสื่อสารออกมาได้ดีมากเลยครับประทับใจ นอกจากนั้นเราจะได้พบกับความแสดงขั้นสุดยอดของ เบรนแดน เฟรเซอร์ อีกด้วยครับ ที่เขานั้นต้องเพิ่มน้ำหนักตัวเองเพื่อมารับบทนี้ไปพร้อมกับการแสดงของ ฮง เชา ที่มีดีไม่แพ้กันเลยล่ะครับ บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆไปเลยล่ะครับ สมแล้วที่ทั้งคู่นั้นถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้ครับ


 
THE WHALE เหงา เท่า วาฬ  หนังดราม่าเนื้อหาหนักแน่น และเต็มไปด้วยคุณภาพที่คุณคาคไม่ถึง กับเรื่องราวของความรักที่พร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เป็นที่รัก แต่ในหนังก็อบอวลไปด้วยความเหงาที่แสนจะเจ็บปวด และการแสดงขั้นสุดยอดของ  เบรนแดน เฟรเซอร์ ที่สมแล้วกับการเข้าชิงออสการ์ในปีนี้ คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - หนังรักสุดประทับใจ ที่จะทำคุณต้องน้ำตาคลอ

[รีวิวหนัง] Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน -หนังระทึกขวัญสุดสะเทือนอารมณ์ที่บอกว่าอย่ามาเก่งกับคนอ้วน

[รีวิวหนัง] I Wanna Dance with Somebody - สารคดีเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของตัวแม่ "วิตนีย์ ฮุสตัน"

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
M Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark