คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก - กดดันขั้นสุดกับภารกิจไถ่ตัวประกันสุดระทึก

The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก หนังเกาหลีสุดระทึกที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงสุดระทึกที่เกิดขึ้นในอัฟกานิสถาน ในปี 2007 ที่กลุ่มตาลีบันหัวรุ่นแรงได้จับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีไว้เป็นตัวประกันถึง 21 คน เพื่อต่อรองกับรัฐบาลเกาหลีใต้กับการขิงตัวประกัน ของผู้กำกับ อิมซุนรเย ผู้กำกับหญิงสุดแกร่งที่สร้างความประทับใจมาแล้วใน Waikiki Brothers



 
The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก ตัวหนังนำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์อย่าง ฮยอนบิน (Confidential Assignment), ฮวังจองมิน (Deliver Us From Evil) และ คังกียอง (Extraordinary Attorney Woo)


 
The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก หนังจะเล่าเรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นเมื่อกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงได้จับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเป็นตัวประกันเพื่อเรียกค่าไถ ทางการจึงได้ส่งนักการฑูตฝีมือฉกาจ จองแจโฮ (ฮวังจองมิน) เข้าไปรับมือแต่กลับไม่ได้ผล ท่ามกลางสถานการณ์ที่ชี้เป็นชี้ตายทำให้เขาต้องร่วมมือกับ แดซิก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลาง ผู้ได้รับฉายาว่า “หมาบ้าแห่งหน่วยสืบราชการ” และเสริมทีมให้แกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย คาซึม (คังกียอง) ล่ามแปลภาษาเกาหลีเพียงหนึ่งเดียวในแดนสงคราม สามคนสามเดือดกลายเป็นปฏิบัติการพิชิตลมหายใจที่โลกต้องจารึก


 
[รีวิวหนัง] Ant-Man And The Wasp: Quantumania - หนังเปิดเฟส 5 ของจักรวาลมาร์เวลที่โคตรจะชินชา

[รีวิวหนัง] THE WHALE เหงา เท่า วาฬ - หนังดราม่าสุดหนักแน่น ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] เธอกับฉันกับฉัน - หนังไทย Coming in Age กับเรื่องราวของคู่แฝดที่คุณไม่ควรพลาด


 
The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก บอกเลยว่าลุ้นระทึกกันทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ครับ ตัวหนังจะอัดแน่นไปด้วยบทพูดที่คอยเชือดเฉือนกันตลอดของการต่อรองตัวประกันของฝั่งรัฐบาลเกาหลีใต้กับหัวหน้าของกลุ่มตาลีบัน ซึ่งตรงนี้มองว่าตัวหนังทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ เพราะว่าทำให้ผู้ชมนั้นรู้สึกกดดันไปกับตัวหนังได้อย่างมากเลยล่ะ และอีกอย่างยิ่งเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงด้วย จึงทำให้หนังเรื่องนี้นั้นมีเนื้อเรื่องที่โคตรจะเข้มข้นเลยล่ะครับ และอีกอย่างของหนังที่อยากจะบอกก็คือในหนังเรื่องนี้นั้นไม่ได้มีฉากแอ็คชั่นเยอะนะครับ หรือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ครับส่วนใหญ่จะเป็นบทพูดสะมากกว่าครับ แต่ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน ส่วนในการดำเดินเรื่องของหนังนั้นก็ทำออกมาได้ดีเช่นกันครับ มีการเรียบเรียงความระทึกของหนังได้ดีมาก ยิ่งเป็นช่วงกลางกับท้ายๆนะคือที่สุด ที่ว่านั่งลุ้นกันจนตัวโก่งเลยครับ


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังมีความตลกที่คอยแทรกเข้ามาเป็นระยะๆอีกด้วยครับ เพื่อไม่ให้คนดูนั้นรู้สึกกดดันจนเกินไปครับ และส่วนที่สำคัญที่สุดของหนังคงเป็นด้านของนักแสดงครับ ที่บอกเลยว่าทุกคนระเบิดอารมณ์ได้แบบสุดๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ฮวางจองมิน ที่รับบทเป็นนักเจรจามือดี หรือ ฮยอนบิน ที่มามนลุคไว้หนวดเครา ก็บอกเลยว่าโคตรเท่เลยล่ะครับ และใครที่ตามหาหนังเกาหลีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นผสมกับความกดดันแบบขั้นสุดบอกเลยว่าไม่ควรพลาดครับกับ The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก


 
The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก หนังเกาหลีเรื่องใหม่กับเรื่องราวของการไถ่ตัวประกันสุดระทึก ที่อัดแน่นไปด้วยความอึดอัด มาพร้อมกับความระทึกแบบขั้นสุด ถึงตัวหนังจะไม่ได้มีฉากแอ็คชั่นเยอะแต่ก็มันสะใจไปกับบทพูดที่คอยเชือดเฉือนกันตลอดทั้งเรื่องครับ นอกจากนั้นยังจัดเต็มไปด้วยการแสดงขั้นสุดยอดของ ฮยอนบิน และ ฮวางจองมิน ที่คุณไม่ควรพลาด คแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา - หนังรักสุดคลาสสิค ต้อนรับวันวาเลนไทน์

[รีวิวหนัง] KNOCK AT THE CABIN เสียงเคาะที่กระท่อม - หนังระทึกขวัญสุดกดดัน กับเรื่องราวของวันสิ้นโลก

[รีวิวหนัง] Phases of the Moon เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - หนังรักสุดประทับใจ ที่จะทำคุณต้องน้ำตาคลอ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]


BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark