คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves - เมื่อตัวห่วยมาร่วมกันการผจญภัยสุดกาวจึงบังเกิด

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร หนังผจญภัยเรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมกระดานสุดคลาสสิคของการผจญภัยในแผนที่ต่างๆ ที่ได้ 2 ผู้กำกับอย่าง โจนาธาน โกลด์สไตน์ และ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ ร่วมกันสร้างสรรหนังผจญภัยสุดกาวเรื่องนี้ครับ



 
โดยใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves นั้นตัวหนังจะนำแสดงโดย คริส ไพน์, มิเชลล์ รอดริเกซ, เรกเก้-ฌอง เพจ, จัสติส สมิธ, โซเฟีย ลิลลิส, โคลอี้ โคลแมน, เดซีย์ เฮด และฮิวจ์ แกรนท์ 


 
DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร เป็นเรื่องราวของโจรเจ้าเสน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยที่มารวมตัวกันออกปล้นครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อนำของที่สูญหายไปกลับมา แต่สิ่งต่าง ๆ กลับเป็นอันตราย เมื่อพวกเขาไล่จับผิดคน ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของโลกที่มั่งคั่งและจิตวิญญาณสนุกสนานของเกมกระดานในตำนาน มาสู่จอภาพยนตร์ขนาดยักษ์พร้อมกับการผจญภัยที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น


 
[รีวิวหนัง] John Wick: Chapter 4 - โคตรมันส์ โคตรเร้าใจ กับฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ

[รีวิวหนัง] Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า -บันเทิงขั้นสุดไปกับซูเปอร์ฮีโร่เด็กโข่ง

[รีวิวหนัง] SCREAM VI หวีดสุดขีด 6 - หนัง ฆาตกร Ghostface ที่โหดกว่า เถื่อนกว่าภาคที่แล้วแบบคูณสิบ


 
ดูจบแล้วต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เป็นหนังผจญภัยที่โคตรกาวเลยครับ ตัวหนังเสริฟความบันเทิงให้แบบจัดเต็ม ที่พร้อมขโมยรอยยิ้มและเสียงฮาจากคนดูแทบจะทั้งเรื่องเลยครับ ต้องยอมรับเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างจากเกมที่ดูแล้วน่าจะประสบความสำเร็จพอสมควรเลยล่ะครับ โดยรวมตัวหนังทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย ทั้งมุกตลก ทั้งฉากแอ็คชั่น และไม่น่าเบื่อเลยจริงๆ เพราะการปูเรื่องของหนังนั้นแหละครับที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามมาก แถมย่อยง่ายอีกด้วยครับ ที่แบบเราไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลยครับ ดูเพลินๆ พร้อมกับเสพความฮาแค่นั้น จนรู้สึกว่ายิ่งดูยิ่งสนุกครับกับหนังเรื่องนี้ นอกจากนั้นยังมีพวกจังหวะตลกสุดโบ๊ะบ๊ะอีกด้วย ที่ผสมไปกับฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ บอกเลยหนังเรื่องนี้เอาอยู่ครับ แต่ก็มีสิ่งที่น่าผิดหวังอยู่บ้างตรงที่ตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ครับ ที่สปอยฉากเยอะจนเกินไป จนมาดูจริงๆแล้วฉากที่ควรจะฮาก็กลายเป็นกร่อยไปเลยครับในบางฉาก แต่โดยรวมก็ถือว่ายังทำได้ค่อนข้างดีครับ


 
และสิ่งที่ชอบอีกอย่างในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือ การ Create ตัวละครต่างๆในเรื่องครับ ทุกตัวละครดูมีเสน่ห์แบบสุดๆไม่ว่าจะเครื่องแต่งกาย หรือ พลังวิเศษต่างๆ ตรงนี้ทำออกมาได้ดีเลย ยิ่งทำให้คนดูรู้สึกชอบขึ้นไปอีกครับ ส่วนเรื่องภาพและ CG ของหนัง ตรงนี้ก็ดีไม่แพ้กันครับ ทำได้เนียนกริบเลย และงานภาพก็สวยมากอีกด้วย อย่างเช่นฉากหนีตายจากมังกรอ้วน หรือ ฉากในเขาวงกตครับ


 
ส่วนนักแสดงบอกเลยว่าคุณภาพจริงๆครับ ทั้ง คริส ไพน์ และ จัสติส สมิธ ตัวแอดให้ทั้งคู่เป็น MVP ของหนังเรื่องนี้เลยครับ มีทั้งความฮาและความกวนแบบจัดเต็มมาก และใครที่เป็นแฟนของเกมกระดานหรืออยากสัมผัสหนังที่สร้างมาจากเกมแบบนี้บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves


 
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves หนังผจญภัยสุดกาว ที่เต็มไปด้วยมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ตัวหนังน่าสนใจ ดูเพลิน ไปพร้อมกับงานภาพสวยๆ โดยรวมออกมาดีเลยแต่ตัวอย่างดันสปอยฉากเยอะไปนิด จนบางมุกทำเอาแป้กเฉยเลย คริส ไพน์ และ จัสติส สมิธ โคตร MVP เหมือนได้ดูเหล่า Guardians of the Galaxy ในแบบฉบับของเกม คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] หุ่นพยนต์ - หนังสยองขวัญเนื้อหาจัดหนักที่เล่าเรื่องศาสนาได้แบบเผ็ดร้อน

[รีวิวหนัง] CREED III ครี้ด III - หนังกีฬาโคตรมันส์ โคตรเร้าใจ ถูกใจสายนักชก

[รีวิวหนัง] Missing เสิร์ชหา...แม่หาย!? - หนังระทึกขวัญสุดกดดันกับการตามหาแม่สุดระทึก

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark