คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Renfield - หนังแดร็คคูลาสุดกาว ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงผสมกับฉากนองเลือด


 
Renfield หนังตลกปนสยองขวัญที่จะบอกเล่าเรื่องราวของบ่าวรับใช้ท่านแดร็คคูลาที่ต้องทำตามคำสั่งและหาผู้โชคร้ายมาให้นายของเขาดูดเลือดเพื่อเพิ่มพลัง ซึ่งในหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับจาก The Tomorrow War อย่าง คริส แม็คเคย์ รับหน้าที่กำกับครับ


 
และนำแสดงโดยนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง นิโคลัส เคจ มารับบทเป็นท่าน แดร็คคูลา และ นิโคลัส ฮอลท์ ที่รับบทเป็น เรนฟิลด์ ผู้รับใช้ท่านแคร็ค ทั้งคู่รับบทนำของเรื่องนี้ครับ นอกจากนั้นใน Renfield ยังมี อควาฟินา,เบน ชวาร์ตซ์,เอเดรียน มาร์ติเนซ และ โชห์เรห์ อัคแดชลู ครับ


 
โดยเรื่องย่อของ Renfield ตัวหนังจะเล่าถึง ปีศาจมิอาจคงอยู่ได้ยั้งยืนยงหากปราศจากผู้ช่วยเหลือตัวน้อย ในตำนานอสุรกายสมัยใหม่เกี่ยวกับข้ารับใช้ผู้ภักดีของแดร็คคูลา นิโคลัส โฮลท์ (Mad Max: Fury Road, แฟรนไชส์ X-Men) นำแสดงในบท เรนฟิลด์ ข้ารับใช้ผู้ตรมทุกข์ของแดร็คคูลา (นิโคลัส เคจ เจ้าของรางวัลออสการ์) เจ้านายผู้หลงตัวเองที่สุดในประวัติศาสตร์ เรนฟิลด์ถูกบีบให้จัดหาเหยื่อให้เจ้านาย ทำตามคำบัญชาทุกอย่างของเขา ไม่ว่าจะน่าอับอายขายหน้าแค่ไหนก็ตาม แต่บัดนี้ หลังจากตกอยู่ในสภาพข้ารับใช้มาหลายร้อยปี เรนฟิลด์ก็พร้อมแล้วที่จะก้าวออกไปค้นหาว่า ยังมีชีวิตที่นอกเหนือจากใต้เงาของเจ้าชายแห่งรัตติกาลอยู่หรือไม่ ถ้าเพียงแต่เขาจะหาวิธียุติความสัมพันธ์แบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่านี่ได้


 
[รีวิว] Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ - อนิเมะดูเพลิน ที่เต็มไปด้วยความรักของหนุ่มสาว

[รีวิว] AIR - ภาพยนตร์กึ่งสารคดีที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญและจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ NIKE

[รีวิว] บ้านเช่า..บูชายัญ - หนังโคตรระทึกกับพิธีบูชายัญสุดหลอนของคนแปลกหน้าที่มาเช่าบ้าน



 
บอกเลยว่าโคตรบันเทิงเลยครับกับหนังเรื่องนี้ Renfield ตัวหนังอัดแน่นไปด้วยความฮา กับมุกตลกสุดเรี่ยราด ผสมไปกับฉากแอ็คชั่นสุดมันที่มีทั้งความ โหด และความดิบ ระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นฉากหัวหลุด แขนขาด บอกเลยเลือดสาดติดจอแน่นอน  นอกจากนั้นตัวหนังยังสื่อถึงความสัมพันธ์ที่เป็นพิษได้เป็นอย่างดีอีกด้วยระหว่างตัวของแดร็คคูลาที่เอาแต่ใจกับคนรับใช้ของเขา ถึงพล็อตเรื่องของหนังอาจจะดูซีเรียสแต่การเล่าเรื่องของหนังนั้นกลับสวนทางกับคำว่าซีเรียสไปเลยครับ (5555) กลับมีแต่ความฮาที่สุดแสนจะบันเทิงตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะครับ แถมมีความน่าสนใจมากอีกด้วย ในเรื่องของการเอาตัวรอดจากความสัมพันธ์แบบนี้ ทำให้คนดูนั้นลืมภาพจำของหนัง แดร็คคูลา สมัยก่อนไปได้เลยล่ะครับ


 
และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของหนังเรื่องนี้นั้นคือความสยองขวัญครับ คือไม่ว่าจะฉากแอ็คชั่นแบบไหนก็โหดและสมจริงมาก เลือดสาดกันทั้งเรื่องเลยครับ และสิ่งที่พีคกว่านั้นก็คือตัวของ นิโคลัส เคจ นี่แหละครับ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะฮาไปหมด ยิ่งมาร่วมแสดงกับนักแสดงอย่าง อควาฟินา อีกยิ่งฮาไปกันใหญ่สำหรับหนังเรื่องนี้ อาจจะพูดได้เต็มปากเลยล่ะครับว่าคอหนังสยองขวัญหรือแฟนบอยของ นิโคลัส เคจ หนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดกับ Renfield


 
โดยรวมแล้ว Renfield ก็คือหนังที่เต็มไปด้วยความบันเทิงแบบขั้นสุด เสริมด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมัน และตบท้ายด้วยฉากนองเลือดสุดโหด ที่ดูเพลินแบบเต็มกราฟ และการที่ได้เห็นนิโคลัส เคจ แสดงแบบนี้ก็คุ้มสุดๆแล้วล่ะครับ บอกเลยไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

[รีวิว] แสงกระสือ 2 - หนังกระสือสาวคลั่งรัก ที่ไปไม่สุดเท่าที่ควร

[รีวิว] Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves - เมื่อตัวห่วยมาร่วมกันการผจญภัยสุดกาวจึงบังเกิด

[รีวิว] John Wick: Chapter 4 - โคตรมันส์ โคตรเร้าใจ กับฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก  UIP Thailand












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark