คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง รักแรก โคตรลืมยาก

ตัวอย่างหนัง รักแรก โคตรลืมยาก

ตัวอย่างหนัง รักแรก โคตรลืมยาก

ประเภทหนัง : ดราม่า/ชีวิต รักโรแมนติก

นำแสดงโดย : กรภัทร์ เกิดพันธุ์,ภวัต จิตต์สว่างดี ,รชานันท์ มหาวรรณ์ ,ธนเศรษฐ์ สุริยะชัยสกุล ,เบญญาภา จีนประสม,วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์,ตรัย นิ่มทวัฒน์,จตุรงค์ พลบูรณ์

ผู้กำกับ : ขนิษฐา ขวัญอยู่,ณภัทร จิตวีรภัทร

วันที่เข้าฉาย :  27 เม.ย. 2566

ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปในปีพ.ศ. 2542 พร้อมเติบโตและเรียนรู้เรื่องราวความรักไปกับ ต๋อง (นนน) เด็กผู้ชายในวัย 16 หัวโจกของแก๊งสุดห่ามประจําโรงเรียน และแก๊งเพื่อนอย่าง โด่ง (โอม), แบงค์ (ชิม่อน), ไม้ (นีโอ) และเปา (ยูโร) ที่มักจะก่อวีรกรรมสุดป่วนสร้างความปวดหัวให้กับเหล่าครูในโรงเรียนอยู่เสมอ

วันหนึ่งต๋องและเพื่อนๆ เกิดนึกสนุกเล่นพิเรนทร์กลางห้องเรียนจนทําให้ต๋องถูกทําโทษด้วยการย้ายมานั่งอยู่หน้าหลิน (ฟิล์ม) นักเรียนดีเด่นประจําโรงเรียนที่ทั้งน่ารักและเรียนเก่ง แถมยังเป็นคนที่เหล่าเพื่อนๆ ในแก๊งของต๋องแอบชอบอีกด้วย มีเพียงต๋องที่ไม่ได้ชอบหลินเพราะเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ ‘โคตรเจ๋ง’ เกินกว่าจะชอบใคร แต่สุดท้ายด้วยความใกล้ชิดเพราะต้องติวหนังสือให้กันก็เกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่พวกเขาเรียกมันว่า “รักแรก"

ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน “รักแรก” ก็ยังคงเป็นคนที่เราไม่มีวันลืมอยู่ดี ระลึกความหลังที่โคตรเจ็บแต่โคตรจำกับเรื่องราวของรักครั้งแรกในภาพยนตร์ “รักแรกโคตรลืมยาก” เข้าฉาย 27 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark