คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี - เมื่อบาทหลวงตัวเก๋าต้องมาปราบจอมมารตัวโหด

The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี หนังสยองขวัญที่สร้างจากมากเรื่องจริงของบาทหลวงกาเบรียล อามอร์ธ มือปราบผีแห่งวาติกัน ในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยจะดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีของเขาอย่าง Exorcist Tells His Story และ An Exorcist: More Stories โดยตัวหนังจะหยิบเอา เกร็ดประวัติศาสตร์ และแฟ้มเหตุการณ์จริงมาเล่าครับ ที่จะกำกับโดย จูเลียส เอเวอรี่ ผู้กำกับจาก Overlord (2018) ครับ



 
ซึ่งใน The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี นั้นตัวหนังจะนำแสดงโดยดาราเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง รัสเซลล์ โครว ที่มารับบทเป็น บาทหลวงกาเบรียล อามอร์ธ ตามด้วยพาโลม่า บอยล์,ฟรังโก้ เนโร,ราล์ฟ อิเนสัน,อเล็กซ์ เอสโซ และ แดเนียล โซวัตโต้ ครับ


 
เรื่องย่อของ The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี จะเล่าถึงเรื่องจริงของหลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ ผู้รับหน้าที่ผู้นำคนขับไล่ผีในนครวาติกัน โดยตลอดชีวิตของท่านได้ทำพิธีกรรมไล่ผีไปมากกว่า 100,000 ครั้ง อามอร์ธ ได้เขียนความทรงจำไว้สองชิ้น ได้แก่ An Exorcist Tells His Story and An Exorcist: More Stories และรายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการต่อสู้กับซาตานและเหล่าปีศาจ ฉกฉวยเอาผู้คนมาสู่ความชั่วร้ายของพวกมัน


 
[รีวิว] Evil Dead Rise ผีอมตะผงาด - หนังสยองขวัญตัวแม่ ที่เต็มไปด้วยความคลั่งจนคนดูผวา

[รีวิว] Renfield - หนังแดร็คคูลาสุดกาว ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงผสมกับฉากนองเลือด

[รีวิว] Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ - อนิเมะดูเพลิน ที่เต็มไปด้วยความรักของหนุ่มสาว


 
โคตรมันเลยล่ะครับ กับ The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี ตัวหนังเต็มไปด้วยการปราบผีห่าซาตานที่โคตรระทึก ถึงตัวหนังจะได้แปลกแหวกแนวอะไรมากนักแต่ก็ทำคนดู ดูเพลินกันสุดๆเลยครับ นอกจากนั้นยังเล่าถึงความเชื่อและความศรัทธาที่คนมีต่อพระเจ้าอีกด้วยครับ นอกจากนั้นยังนำเสนอวิธีการไล่ผีตามความเชื่อต่างๆได้ดีอีกด้วย และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือความเจ้าเล่ห์ของซาตานตนนี้ที่มีทั้งลูกล่อลูกชน และคอยกวนประสาทคนดูได้พอสมควรเลยครับ นอกจากนั้นเรายังได้เห็นวิธีปราบผีที่ต่อสู้กันด้วยคำพูด ที่ทั้งคู่นั้นต่อปากต่อคำกันได้เผ็ดร้อนเกือบทั้งเรื่องเลยครับผม


 
ถึงตัวหนังจะไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดแต่ก็สร้างความระทึกได้ดีเลยครับ เพราะฉากหันหัว 360 องศา ก็ทำคนดูเสียวสันหลังกันแล้วล่ะครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีมุมตลกๆอีกด้วย และการที่ได้เห็นป๋ารัสเซลล์ โครว มารับบทแบบนี้ถึงจะแปลกตาแต่ป๋าแกก็แสดงได้โคตรดีเลยครับพูดทั้งภาษาอิตาลี ภาษาสเปน และภาษาอังกฤษเลยล่ะครับ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนหนังของป๋ารัสเซลล์ โครว อยากเห็นแกรับบทเป็นบาทหลวงปราบผีแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดครับกับ The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี


 
The Pope's Exorcist โป๊บปราบผี หนังสุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของมือปราบผีแห่งวาติกัน ที่มีทั้งความหลอนปนความกวนประสาทของตัวละครนำกับซาตานที่โคตรมัน ตัวหนังเดินเรื่องดีแถมดูเพลินแบบสุดๆ และการที่ได้เห็นป๋ารัสเซลล์ โครว มารับบทเป็นบาทหลวงแบบนี้ก็คุ้มค่าตั๋วแล้วล่ะครับ คะแนน 7/10

[รีวิว] AIR - ภาพยนตร์กึ่งสารคดีที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญและจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ NIKE

[รีวิว] บ้านเช่า..บูชายัญ - หนังโคตรระทึกกับพิธีบูชายัญสุดหลอนของคนแปลกหน้าที่มาเช่าบ้าน

[รีวิว] แสงกระสือ 2 - หนังกระสือสาวคลั่งรัก ที่ไปไม่สุดเท่าที่ควร

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Sony Pictures Thailand




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark