The Flash ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อม 2 ใบปิดใหม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Flash ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อม 2 ใบปิดใหม่


 
"The Flash - เดอะ แฟลช" ล่าสุดได้เผยตัวอย่างฉบับสุดท้ายออกมา นอกจากนั้นยังปล่อยใบปิดใหม่ฉบับ IMAX ออกมาอีกด้วยครับ เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนหนังจากผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ แอนดี้ มุสชิเอตติ (แฟรนไชส์ “IT” “Mama”) โดยมี เอซรา มิลเลอร์ กลับมารับบทเป็น แบร์รี่ อัลเลน หรือ เดอะ แฟลช ครับ

ทุกมิติโลกมาปะทะกันใน "The Flash - เดอะ แฟลช" เมื่อ แบร์รี่ ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลาหวังกลับไปเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่การความตั้งใจที่อยากช่วยชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้กลับทำให้อนาคตเปลี่ยนไป แถม แบร์รี่ ยังต้องติดอยู่ในช่วงเวลาที่ นายพลซ็อด กลับมาคุกคามพร้อมทำลายล้างโลกใบนี้ แต่ไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คอยอยู่กอบกู้และปกป้องมนุษยชาติเลยสักคน ยกเว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน ก้าวออกมาจากชีวิตเกษียณ พร้อมช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนออกมาจากการถูกคุมขัง แม้จะไม่ใช่คนที่เขาตั้งใจตามหาก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อช่วยเหลือมิติโลกที่เขาเดินทางมาและหาทางกลับไปยังโลกอนาคต แบร์รี่ รู้ดีว่าเขาเองก็ต้องลงสนามในครั้งนี้เพื่อชีวิตของตัวเอง แต่การเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเพียงพอสำหรับการรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่?

"The Flash - เดอะ แฟลช" ร่วมแสดงโดย นักแสดงดาวรุ่ง ซาช่า คาลลี, ไมเคิล แชนนอน , รอน ลิฟวิงสตัน, มาเรีย เวอร์ดู, เคียร์ซีย์ เคลมอนส์, อันย่า ทราอู  และไมเคิล คีตัน  อำนวยการสร้างโดย บาร์บารา มุสชิเอตติ และไมเคิล ดิสโก บทภาพยนตร์เขียนโทย คริสตินา ฮัดสัน จากเรื่องราวของ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ และโจนาธาน โกลด์สไตน์ ร่วมด้วย โจบี้ แฮโรลด์ สร้างจากตัวละครของจักรวาลดีซี

เมื่อซูเปอร์ฮีโร่ต้องแก้ไขปัญหาที่เขาสร้างด้วยมือของตัวเอง "The Flash - เดอะ แฟลช" เข้าฉาย 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark