Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศสุดเท่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศสุดเท่


 
Spider-Man: Across The Spider-Verse (Part One) แอนนิเมชั่นภาคต่อของ Spider-Man: Into The Spider Verse ในปี 2018 กำลังกลับมาอีกครั้งกับซึ่งในภาคนี้จะเป็นแค่พาร์ทแรกของหนังเท่านั้น โดยล่าสุดได้ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศที่โคตรเท่ออกมาครับ

ซึ่งตัวหนังจะเล่าถึงการเติบโตของตัวละครหลักอย่าง ไมล์ โมราเลส (ให้เสียงโดย ชาเมค มัวร์) กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวบทใหม่ของการผจญภัยของเพื่อนบ้านที่แสนดีแห่งบรู๊คลิน ไปสู่มัลติเวิร์สร่วมกับ เกวน สเตซี่ ของผองเพื่อนมนุษย์แมงมุมเพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ทรงพลังยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเจอ.                                                         

พากย์เสียง โดย ชาเมค มัวร์ ให้เสียงเป็น ไมล์ส โมราเลส ,เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ให้เสียงเป็น เกวน สเตซี่,ออสการ์ ไอแซค ให้เสียงเป็น มิเกล โอ'ฮารา,เจค จอห์นสัน ให้เสียงเป็น ปีเตอร์ บี. พาร์คเกอร์,อิสซา แร ให้เสียงเป็น เจสสิก้า ดรูว์,ไบรอัน ไทรี เฮนรี ให้เสียงเป็น เจฟเฟอร์สัน เดวิส, ลูน่า ลอห์เรน วาเลซ ให้เสียงเป็น ริโอ โมราเลส ,แดเนียล คาลูยา ให้เสียงเป็น ฮาบาร์ต โฮบี้ บราวน์,ชีอา วิงห์แฮม ให้เสียงเป็น จอร์จ สเตซี่, เจสัน ชวาตซ์แมน ให้เสียงเป็น โจนาธาน โอนน์, จอร์มา แทคโคนี ให้เสียงเป็น เอเดรียน ทูเมส และ เรเชล แดรตซ์ ให้เสียงเป็น ครูใหญ่

โดยในภาคนี้ได้ทีมผู้กำกับอย่าง Joaquim Dos Santos , Kemp Powers และ Justin K. Thompson มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ในบทของ Philip Lord กับ Christopher Miller

สำหรับ Spider-Man: Across The Spider Verse (Part One) มีกำหนดฉาย 1 มิถุนายน 2566 ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark