[รีวิว] Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย - แอนิเมชั่นสุดบันเทิงต้อนรับเทศกาลปีใหม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย - แอนิเมชั่นสุดบันเทิงต้อนรับเทศกาลปีใหม่

[รีวิว] Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย
 
รีวิวหนัง Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย แอนิเมชั่นที่จะพาผู้ชมไปพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวเป็ดน้อยที่ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ลูกชาย ลูกสาว และ ลุง กับการอพยพไปพักร้อนกันที่จาไมกา


 
Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย เป็นผลงานใหม่ของ 2 คู่หูอย่าง เบนจามิน เรนเนอร์ จาก Ernest & Celestine (2012) และ กายโล ฮอมซี่ จาก Despicable Me (2010) รับหน้าที่กำกับครับในหนังเรื่องนี้ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายมาให้เสียงไม่ว่าจะเป็น อิซาเบลา เมอร์เซด, เอลิซาเบธ แบงก์ส,อควาฟินา,คีแกน-ไมเคิล คีย์, แครอล เคน, แดนนี่ เดวิโต้, คูเมล นันจิอานี, เดวิด มิทเชลล์, จิมมี่ โดนัลด์สัน, เตรซี กาซาล และ แคสเปอร์ เจนนิงส์ ครับ


 
Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย ตัวหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวเป็ดทีกำลังจมอยู่กับชีวิตซ้ำซากที่แสนน่าเบื่อ ขณะที่ แม็ก ผู้เป็นพ่อ ตั้งใจจะดูแลให้ครอบครัวของเขาได้อยู่อย่างปลอดภัยด้วยการลอยเตาะแตะอยู่รอบๆ บึงน้ำในนิวอิงแลนด์ของพวกเขาตลอดไป ขณะที่ แพม ผู้เป็นแม่ กระตือรือร้นที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิต และอยากให้ลูกๆ ทั้งสองของพวกเขา ได้แก่ แดกซ์ ลูกชายวัยรุ่น และเกว็น ลูกสาวเป็ดน้อย ได้เห็นโลกกว้าง หลังจากครอบครัวเป็ดอพยพครอบครัวหนึ่ง ถลาบินลงมาที่บึงน้ำของพวกเขา พร้อมเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ในโลกกว้าง แพมพยายามกล่อมให้แม็กพาครอบครัวออกเดินทาง ผ่านนิวยอร์กซิตี้ เพื่อจะไปยังเมืองเขตร้อนอย่างจาไมก้า

เมื่อครอบครัวเป็ดมัลลาร์ดออกเดินทางลงใต้เพื่อหนีหนาว แผนการที่ถูกวางเอาไว้อย่างดีของพวกเขาก็เกิดผิดแผนไปอย่างรวดเร็ว ประสบการณ์ครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้ขยายขอบฟ้าออกไป ทำให้พวกเขาเปิดใจยอมรับเพื่อนใหม่ๆ และได้พบความสำเร็จมากกว่าที่พวกเขาคิดว่าจะทำได้ ขณะเดียวกัน มันก็สอนพวกเขาเกี่ยวกับกันและกันได้มากขึ้น รวมถึงสอนพวกเขาเกี่ยวกับตัวเอง มากกว่าที่พวกเขาเคยจินตนาการเอาไว้เสียอีก


 
[รีวิว] Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม - หนังตลกร้ายสุดแสบสันของชายในฝันที่คนตามหา

[รีวิว] Wonka วองก้า - หนังจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลตที่โคตรบันเทิง

[รีวิว] สลิธโปรเจกต์ล่า Slyth The Hunt Saga - ภาพยนตร์ไซไฟบ้านเราที่น่าผิดหวัง


 
ก่อนจะไปรีวิวหนัง Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย กัน ขอบอกก่อนว่าก่อนหนังฉายนั้นมีหนังสั้นเรื่อง MOONED ที่เป็นหนังสั้นที่เกี่ยวกับวายร้ายอย่าง Vector ใน Despicable Me ที่ต้องติดอยู่บนดวงจันทร์ครับ อันนี้เป็นอะไรที่บันเทิงมากเลยล่ะครับ เราจะได้เห็นการหนีออกจากดวงจันทร์แบบฮาๆ ก่อนชมภาพยนตร์ Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย ครับ


 
เอาล่ะมากันที่รีวิวของ Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย ต้องบอกเลยว่าเป็นแอนิเมชั่นที่ดูเพลินมากๆ เลยล่ะครับ ตัวหนังเต็มไปด้วยความบันเทิง และ ความน่ารักอย่างแท้จริง ถึงพล็อตเรื่องจะธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษไปมากกว่ากหนังการ์ตูน แต่ในหนังเรื่องนี้ก็มีครบเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความตลก และ ความสัมพันธ์ของครอบครัวครับ เรียกได้ว่าตามสูตรหนังเลยครับ ในส่วนการเดินเรื่องก็ดูเพลินดีครับ ทำคนดูสนุกไปกับตัวหนังได้ทั้งเรื่องจริงๆ


 
ไม่ว่าจะเป็นฉากไหนก็เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮาได้อย่างแน่นอนครับ เหมาะกับเทศกาลปีใหม่จริงๆ กับการพาครอบครัวมาดูแอนิเมชั่นเรื่องนี้ครับ สิ่งที่เด่นๆของหนังคือในพาทของครอบครัวครับ ตรงนี้มีทั้งข้อคิด และ ฉากน่ารักๆ ให้คนดูได้อมยิ้มกันอีกด้วยครับ  ส่วนสิ่งที่ตัวแอดนั้นชอบที่สุด ขอยกให้การดีไซน์ตัวน้องเป็ดเนี้ยล่ะครับ ที่ทำออกมาได้น่ารัก และน่าจดจำมากครับ งานภาพก็สวยยิ่งเป็นฉากท้ายๆที่ไปถึงจาไมกา แล้วเนี้ย ตรงนี้คือสีสรรค์จัดเต็มมากครับ


 
และบอกเลยว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้ Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆครับ ยิ่งใกล้เทศกาลวันหยุดแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะพาครอบครัวมาร่วมกันฮากับครอบครัวเป็ดที่คุณต้องตกหลุมหลงรักกันแน่นอน


 
Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย แอนิเมชั่นภาพสวยดูเพลินที่จะพาเพื่อนๆไปชมความน่ารักของครอบครัวเป็ดน้อย ที่โคตรบันเทิง กับเรื่องราวของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเป็ด ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และ ข้อคิดต่างๆเกี่ยวกับครอบครัวที่คุณต้องตกหลุมรัก พร้อมกับได้ชมหนังสั้นจาก Despicable Me กับเรื่องราวของวายร้ายที่ต้องติดอยู่บนดวงจันทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

[รีวิว] 4KINGS 2 - หนังดราม่าเนื้อเรื่องสะท้อนสังคมที่โคตรสุด

[รีวิว] Thanks giving คืนเดือดเชือดขาช็อป - โคตรโหดแบบเลือดท่วมจอ

[รีวิว] Napoleon จักรพรรดินโปเลียน - อลังการขั้นสุดกับหนังชีวะประวัติของจักรพรรดินโปเลียน โบนาปาร์ต

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand

[รีวิว] Migration ครอบครัวเป็ดผจญภัย











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark