ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ดับปริศนาที่เกาะเต่า

ข่าวในประเทศ 23 มกราคม 2558 - เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า มีการพบศพ นางสาวคริสติน่า แอนส์ลีย์ อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เกิดเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาย-หญิงชาวอังกฤษ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

โดยตามรายงานระบุว่า นางสาวคริสติน่า ได้โพสต์ภาพและข้อความเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่าเธอกำลังอยู่ที่เกาะเต่า มีแผนเที่ยวเมืองไทย 4 เดือน จึงแวะมาเยือนเกาะเต่าแห่งนี้ก่อน ด้าน โฆษกสำนักงานต่างชาติและเครือจักรภพ เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้ผู้ช่วยกงสุลติดต่อไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว หลังได้รับรายงานว่า พบศพ นางสาวคริสติน่า ที่เกาะเต่า ประเทศไทย

จากการสอบถาม พลตำรวจตรีอภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยอมรับว่า มีเหตุดังกล่าวจริง เบื้องต้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชตรวจสอบแล้ว ไม่มีข้อบ่งชี้ถึงเหตุฆาตกรรม ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ภายในห้องพักไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินและไม่มีทรัพย์สินสูญหาย จึงส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark