ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของโรงแรมหรู เซนมายา ภูเก็ต ยืนยันยังไม่ปิดตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ก่อนหน้านี้มีเพจเฟซบุ๊กของโรงแรมหรู ยู เซนมายา ภูเก็ต ในจังหวัดภูเก็ต ประกาศปิดตัวจากผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ล่าสุด เจ้าของโรงแรมออกมาชี้แจงหวั่นลูกค้าเข้าใจผิด ยืนยันโรงแรมยังไม่ปิดตัว แต่มีการเปลี่ยนบริษัทบริหารชุดใหม่

นายประวิทย์ ชินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทวา เอสเตท จำกัด เจ้าของโรงแรม เซนมายา ภูเก็ต ออกมาชี้แจงกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก ของโรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต (U Zenmaya Phuket) โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่าได้ปิดตัวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมเป็นต้นไป

โดยยืนยันว่าโรงแรมยังไม่ปิดตัว แต่ปิดชั่วคราวเพื่อปรับปรุงซ่อมแซม และมีการยกเลิกสัญญากับบริษัทที่ว่าจ้างมาบริหารจัดการเดิม ภายใต้ชื่อโรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต (U Zenmaya Phuket) เพื่อเปลี่ยนบริษัทใหม่ให้บริหารจัดการแทน และขณะนี้โรงแรมก็ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ เซนมายา ภูเก็ต (Zenmaya Phuket) คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้บริษัทเดิมไม่พอใจจึงโพสต์ข้อความหมิ่นเหม่ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าโรงแรมปิดตัว

โพสต์นี้ได้สร้างผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของโรงแรมและสร้างความกังวลให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษาฝ่ายกฎหมาย แต่เบื้องต้นทางครอบครัวยังไม่ประสงค์จะฟ้องร้องเอาผิดผู้ใด แต่หากพบว่าผู้เกี่ยวข้องยังมีเจตนาทำให้เกิดการเข้าใจผิดก็จะดำเนินการฟ้องร้องทันที

โดยคาดว่าโรงแรมจะปรับปรุงซ่อมแซมเสร็จและกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ ภายใต้ชื่อ เซนมายา ภูเก็ต (Zenmaya Phuket) สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินล่วงหน้าแล้ว ยังสามารถมาใช้บริการโรงแรมได้เหมือนเดิม โดยติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์โทร 076 336 888 หรืออีเมล zenmayaphuket@gmail.com

ขอบคุณภาพจาก : Facebook U Zenmaya Phuket

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark