ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดประทับใจ มิกค์ ทองระย้า พาเที่ยววันธรรมดาที่นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - สัปดาห์ที่ผ่านมา (2-3 ก.ย.) รายการเช้านี้ที่หมอชิต พาผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม "วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า" โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ชวนคนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่จังหวัดนครนายก ทั้งไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ และผจญภัย เรียกว่าเที่ยววันธรรมดาแบบครบรสจริง ๆ คุณหนอยแน่มีภาพความประทับใจมาฝากกัน

เที่ยววันธรรมดา มาแล้วไม่ผิดหวัง ถ่ายรูปเช็กอินกันได้เต็มที่ กับอุโมงค์ไผ่งดงาม ซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ บรรยากาศสุดร่มรื่น ต้อนรับผู้โชคดีมาที่นครนายก

จุดต่อไป พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ พุทธชยันตี 2,600 ปี การแสดงโอวาทปาติโมกข์ แห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า เปลี่ยนบรรยากาศ เตรียมไปลุยกับกิจกรรมเขาหล่นผจญภัยกันต่อ

ความสนุกยังไม่หมด เที่ยวผจญภัยให้ครบรส ถึงนครนายก ต้องได้ขี่เอทีวี

ขี่เอทีวีผ่านเส้นทางธรรมชาติ นำขบวนโดย น้องมิกค์ ทองระย้า พา 30 ผู้โชคดี ลัดเลาะไปตามป่า ลุยโคลน ลุยน้ำ สร้างความตื่นเต้น ท้าทาย ข้ามลำธาร ข้ามฝาย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมไฮไลต์ที่ต้องห้ามพลาด

สมกับเป็นเมืองในฝันที่ใกล้กรุง ภูเขางาม น้ำตกสวย รวยธรรมชาติ ปราศจากมลพิษ ซึ่งผู้โชคดีหลายท่านในทริปนี้ ยังได้พาคนที่รักมาเที่ยวด้วยกัน

เช้านี้...ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล นั่งรถรางชมพระอาทิตย์ขึ้น บนสันเขื่อนคอนกรีตอัดบดที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

ก่อนกลับบ้าน น้องมิกค์ยังได้พาผู้โชคดีไปชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านไทยพวนวัดฝั่งคลอง ทำไข่เค็มสูตรใบเตยหอม และสนุกสนานกับการทำผ้ามัดย้อมครามธรรมชาติ ที่ Montreux Café and Farm

ปิดทริป "วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า" 2 วัน 1 คืน ที่นครนายก สนุกครบรส สุดประทับใจ So very much เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark