ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มบุกบ้านทำร้ายแฟนเก่า-แม่ พ่อเข้าห้ามถูกผลักตกระเบียง สุดท้ายถูกรวบทันควัน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโหด ถือมีดบุกบ้านแฟนเก่า จับหัวแม่ฟาดบันได ก่อนเข้าทำร้ายแฟนเก่า พ่อเข้าห้ามถูกผลักตกระเบียงชั้น 2 สูง 4 เมตร บาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุตำรวจรวบตัวได้ทันควัน

ตำรวจ สภ.พานทอง เข้าตรวจสอบเหตุชายบุกทำร้ายแฟนเก่าและพ่อแม่ ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบชายอายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่หลัง และขาทั้ง 2 ข้างหัก เนื่องจากตกจากชั้น 2 สูงกว่า 4 เมตร ทะลุหลังคาห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วง 03.00 น.วานนี้ (18 พ.ย.)

สอบสวนหญิงอายุ 19 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 29 ปี แฟนเก่า ซึ่งเลิกกันไปนานแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ และมาก่อกวนบ่อยครั้ง ได้ถือมีดบุกเข้ามาในบ้าน จับหัวแม่ฟาดกับบันได และเข้ามาทำร้ายเธอ พ่อเข้ามาห้ามก็ถูกผลักตกจากระเบียงทะลุหลังคาห้องน้ำได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้แล้ว แต่ครั้งนี้มาทำร้ายคนในบ้านบาดเจ็บ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ อ้างว่าตั้งใจมาคุยด้วยดี ๆ แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย จึงบุกเข้าไปหา และอ้างด้วยว่ามีดเป็นของพ่อฝ่ายหญิง เลยต้องต่อสู้ป้องกันตัว ตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง สอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark