ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบคา รพ. พยาบาลสาวหนีคดีฆาตกรรมอำพรางชายอายุ 61 ปี พบเปลี่ยนชื่อ-แจ้งตาย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบพยาบาลสาว หลบหนีหมายศาล และปลอมเอกสารอ้างว่าเสียชีวิต สร้างเรื่องหนีความผิด หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์และเผาอำพรางคดีชายอายุ 61 ปี เหตุเกิดเมื่อปี 2558

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับตัว นางกนกรัชต์ สุวรรณฟู อายุ 33 ปี หลังเธอตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ ลักทรัพย์ และปลอมแปลงเอกสารราชการ โดยจับกุมได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านถนนนวมินทร์ กรุงเทพมหานคร

ย้อนกลับไปคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2558 นางสาวกนกรัชต์ ถูกจับกุมหลังเธอตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าชายอายุ 61 ปี ที่มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากฎหมายบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง โดยนำศพไปเผาทิ้งอำพราง พื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วชิงรถยนต์ของผู้เสียชีวิตหลบหนี

ซึ่งการจับกุมในครั้งนั้น นางสาวกนกรัชต์ อ้างว่า ได้แอบคบกับชายอายุ 61 ปี วันเกิดเหตุได้นัดกันไปเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี แต่ระหว่างนั้นชายอายุ 61 ปี ได้กินยาไวอากร้าเข้าไป จากนั้นเกิดอาการช็อกเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงนำศพไปทิ้ง แต่จากการสอบปากคำตรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ โดยขณะที่คดีอยู่ในชั้นศาล นางสาวกนกรัชต์ ได้ยื่นประกันตัว แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวกลับมีพฤติกรรมหลบหนี ไม่เดินทางมาตามนัดของศาล จากนั้นได้ทำเอกสารปลอมขึ้นมา ระบุว่า ตัวเองเสียชีวิตแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อนามสกุล เข้าทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง กระทั่งถูกตำรวจกองปราบปราม เข้าจับตัวขณะเป็นพยาบาล

สอบปากคำ นางสาวกนกรัชต์ อ้างไม่มีเจตนาหลบหนี และเอกสารการตายเป็นการทำโดยพลการของบุคคลอื่น เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้คุมดำเนิน นางสาวกนกรัชต์ ส่งศาลอาญาเพื่อขออำนาจฝากขัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark