ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายฉกรรจ์บุกตบ นร.กีฬา 3 คน ถึงหอพัก พ่อแม่หวั่นเป็นอันตราย

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชายฉกรรจ์ตัดผมสั้นเกรียน บุกเข้าไปในโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี ก่อนตบหน้าและตบศีรษะนักเรียนกีฬา 3 คน ถึงหอพัก พ่อแม่หวั่นเป็นอันตราย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนักเรียนกีฬาชาย 3 คน เดินลงมาจากหอพัก เจอกับชายฉกรรจ์ตัดผมสั้นเกรียนคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเดินมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตบเข้าที่หน้านักเรียนที่อยู่ตรงกลาง ก่อนจะหันมาหานักเรียนคนหลังสุดตบเข้าที่กกหูจนตัวเซ จากนั้นหันไปตบนักเรียนคนหน้าสุดอย่างแรงพอกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วานนี้ (21 ก.พ.) ที่หอพักนักเรียนกีฬา โรงเรียนกีฬาในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และผู้ปกครองของหนึ่งในเด็กที่ถูกทำร้ายได้นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่ผู้ปกครองคนดังกล่าว ทราบว่าอยู่ต่างจังหวัด สาเหตุทราบเพียงว่าก่อนหน้านี้เด็กในหอพักมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน ซึ่งอาจารย์ก็ทราบเรื่อง และมีการคาดโทษทั้งสองฝ่ายเอาไว้แล้ว

จู่ ๆ เมื่อวาน (21 ก.พ.) ก็มีชายฉกรรจ์ตัดผมสั้นเกรียนมาทำร้ายนักเรียนทั้ง 3 คน ทำให้ผู้ปกครองเกิดความวิตกกังวลว่าบุตรหลานจะไม่ปลอดภัย โดยผู้ปกครองนักเรียนระบุด้วยว่า ชายคนที่ทำร้ายเป็นตำรวจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี หากบุตรหลานทำผิดก็อยากให้เป็นหน้าที่ของอาจารย์และโรงเรียน ไม่ใช่มาทำร้ายกันแบบนี้ ซึ่งหลังเกิดเรื่องยังไม่ได้แจ้งความ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ขณะนี้กำลังหารือผู้ปกครองคนอื่น ๆ ว่าสมควรทำอย่างไรต่อไป แต่เบื้องต้นอยากให้อาจารย์เข้าไปดูแลความปลอดภัยให้นักเรียนที่ถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark