ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของร้านชำเข่าแทบทรุด ถูกคนร้ายขโมยเงิน-ทรัพย์สิน สูญเกือบ 25,000 บาท

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - เจ้าของร้านชำในจังหวัดชัยภูมิ เข่าแทบทรุด ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสดและทรัพย์สิน ได้ไปเกือบ 25,000 บาท เจ้าตัวเผยพิษโควิด-19 ทำให้คนร้ายก่อเหตุมากขึ้น ร้านค้าหลายแห่งก็เพิ่งโดนไป พอมาเจอกับตัวถึงกับตัดพ้อ อยากปิดร้านหนี

ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้ปากทางเข้ามหาวิทยาลัย บริเวณถนนสายบ้านห้วยชัน บ้านหนองหญ้าปล้อง จังหวัดชัยภูมิ พบ นางสาวกรรณิการ์ หล้าฤทธิ์ อายุ 34 ปี พาไปดูร่องรอยที่คนร้ายงัดประตูเหล็กหน้าร้าน ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน แล้วขโมยเงินเหรียญชนิดต่าง ๆ รวมกว่า 15,000 บาท แท็บเล็ตราคา 5,900 บาท และบุหรี่กว่า 50 ซอง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปกว่า 24,900 บาท

เธอบอกว่า เปิดร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดมาตั้งแต่ปี 2558 ปกติก็จะเก็บข้าวของไว้ในร้าน ส่วนถังน้ำแข็งก็วางไว้หน้าร้าน ไม่เคยล็อก เมื่อก่อนไม่เคยมีอะไรหาย แต่หลังจากโควิด-19 ระบาด เมื่อเดือนที่แล้วก็มีร้านค้าใกล้กันถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยของ ซึ่งเธอก็ไม่คิดว่าร้านค้าของเธอจะโดนด้วย แต่ปรากฏว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ก.พ.) กำลังจะมาเปิดร้าน ก็ถึงกับเข่าทรุด เพราะเห็นประตูเหล็กแบบเลื่อนขึ้นเปิดแง้มอยู่ จึงรีบเข้าไปตรวจดูทรัพย์สิน พบว่าทั้งเงินและข้าวของหายไป

ด้าน ตำรวจระบุได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงหาร่องรอยคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark