ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ดักยิงเสียชีวิตก่อนยิงตัวตาย ปมหึงหวง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - สามีตามง้อขอคืนดีภรรยานานนับปี แต่ฝ่ายหญิงใจแข็งไม่ยอมคืนดีด้วย กระทั่งเมื่อเช้าได้มาดักรอที่บ้านญาติตั้งแต่เช้า พอเจอหน้าก็ชักปืนยิงเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งให้ลูกเป็นกำพร้า

เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลี้ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลแม่ตืน อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นชายอายุ 48 ปี สภาพถูกยิงที่ขมับกระสุนฝังใน ใกล้กันพบหญิงอายุ 46 ปี ถูกยิงบริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บ และต่อมาทั้งสองคนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุพบปืนสั้น ขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบปากคำพยานเบื้องต้น ทราบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่งงานอยู่กินกันมาได้ 16 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยฝ่ายหญิงหนีไปอยู่กับญาติ 

ที่ผ่านมา ฝ่ายชายพยายามตามไปไปง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย กระทั่งเช้าวันนี้ฝ่ายชายไปดักรอฝ่ายหญิงที่บ้านญาติของเธอ สบโอกาสเจอฝ่ายหญิง ชักปืนที่พกมายิงเธอทันทีจำนวน 2 นัด ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนคดี ตั้งปมสาเหตุปัญหาภายในครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark