ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบทันควัน โจรชิงทองหนัก 5 บาท ในห้างดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบทันควัน คนร้ายชิงทองหนัก 5 บาท ในร้านทองห้างค้าปลีกชื่อดัง กลางเมืองสุราษฎร์ธานี หลังพบพิรุธต้องสงสัย เลือกนานผิดปกติถึง 2 ชั่วโมง แต่ไม่ยอมซื้อ

นี่คือภาพเหตุการณ์ระทึก ขณะพลเมืองดี และ รปภ. ของห้างค้าปลีกชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี กำลังช่วยกันจับตัว นายวันชัย ทิมินกุล อายุ 25 ปี คนร้ายก่อเหตุชิงสร้อยข้อมือทองน้ำหนัก 5 บาท มูลค่ากว่า 130,000 บาท ของร้านทองแห่งหนึ่งเอาไว้ได้ พร้อมของกลางในมือแบบคาหนังคาเขา ขณะที่กำลังวิ่งหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ได้โทรแจ้งตำรวจ มาคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 20.00 น. วานนี้ (23 ก.พ.) ขณะที่เขาทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท โดยเลือกอยู่นานหลายเส้นเกือบ 2 ชั่วโมง และไม่มีท่าทีว่าจะซื้อแต่อย่างใด

จนกระทั่งพนักงานร้านทองเห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ. ให้มาทราบเรื่อง พร้อมเรียกขอสร้อยทองคืน เพราะอยู่ในช่วงใกล้ปิดร้าน แต่ผู้ต้องหากำไว้ในมือ ไม่ยอมส่งคืนให้ และอาศัยจังหวะช่วงชุลมุนวิ่งหนีออกมาหน้าตาเฉย

หลังเกิดเหตุ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพนักงานร้านทองอย่างละเอียด พร้อมขอบคุณและชื่นชมพลเมืองดี และ รปภ. ที่มีไหวพริบช่วยจับคนร้ายไว้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark