ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขี่ จยย.รับจ้างสุดโหด เตะเสยหน้าหนุ่มชิลี ดั้งหักเลือดสาด

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพ คนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง เมืองพัทยา สุดโหด ใช้หลังมือตบหน้าและเตะเสยหน้าหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวชิลี ได้รับบาดเจ็บ ดั้งหัก เลือดสาด

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวชิลี อายุ 24 ปี กำลังนั่งอยู่ริมทาง โดยนั่งคู่กับคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างรูปร่างกำยำรายหนึ่ง จากนั้นก็ถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างใช้หลังมือตบหน้าจนหงายหลังไปกองกับพื้น และตบซ้ำอีกครั้ง พร้อมกับทำท่าไม่พอใจ แบมือทวงเงินค่าอะไรบางอย่าง

และได้เตะเสยหน้าเข้าเต็มแรงอีกครั้ง โดยได้มีการพูดคุยโต้เถียงกัน ก่อนที่ชายคนขี่จักรยานยนต์รับจ้างจะเตะซ้ำเข้าไปอีก 2 ครั้ง โดยที่ขณะนั้นมีคนจากฝั่งตรงข้ามเดินเข้ามาดู จนกระทั่งทั้ง 2 ฝ่าย แยกย้ายกันไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา (25 ก.พ.) บนถนนวอล์กกิ้งสตรีท ย่านพัทยาไต้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และภายหลังเกิดเหตุอุกอาจดังกล่าว นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวชิลีซึ่งได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบหน้า ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยผ่านล่ามพูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะที่ เจ้าตัวบอกว่า ได้เข้ามาดื่มในสถานบริการแห่งหนึ่งในวอล์กกิ้งสตรีท และกำลังจะไปต่ออีกที่หนึ่ง แต่ถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างทำร้ายร่างกายเสียก่อน โดยไม่ได้บอกว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และได้ให้คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคนที่อยูในเหตุการณ์มาส่งที่สถานีตำรวจ

ภายหลังรับแจ้งความดังกล่าว ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่ล่าตัวชายฉกรรจ์คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark