ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายบุกยิงช่างซ่อม จยย. ดับคาร้าน ตำรวจตั้ง 3 ปมสังหาร

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกยิงช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาร้าน ตำรวจตั้งปมสังหารโหด 3 ประเด็น พร้อมเร่งตรวจคราบเขม่าดินปืน ผู้ต้องสงสัย

จากกรณีตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พบศพ นายธวัชชัย พิลาธรรม อายุ 29 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลคอนสาย อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 2 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ไหล่ซ้าย 1 นัด และหลังขวาอีก 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยเขาถูกยิงขณะนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. วานนี้ (25 ก.พ.)

น้องสาวของนายธวัชชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำเธอและสามีก็ได้นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันกับพี่ชาย จนถึงช่วงประมาณ 20.00 น. ก็ได้ลงไปทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร จากนั้นไม่นานก็มีเพื่อนบ้านวิ่งไปเรียก บอกว่าพี่ชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

โดยเธอระบุว่า ปกติครอบครัวรักกันดีไม่เคยมีปัญหาอะไร คาดว่าปมเหตุที่ทำให้พี่ชายถูกยิงในครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาเรื่องยาเสพติดกับกลุ่มผู้ค้ายาด้วยกัน

ขณะที่ป้าของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ช่วงที่เกิดเหตุเธอไม่ได้ยินเสียงรถของคนร้ายเลย จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของนายธวัชชัย และเตรียมการมาเป็นอย่างดีก่อนจะหลบหนี

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด พร้อมตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ปมขัดแย้งส่วนตัว ปมขัดแย้งยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหาคราบเขม่าดินปืน จากตัวผู้ต้องสงสัย พร้อมกระจายกำลังตำรวจออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark