ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายเรียกแฟนสาวแรปเปอร์ดัง สอบปมเป็นธุระจัดหาเด็กสาวไปมีเพศสัมพันธ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายเรียกแฟนสาวของหนุ่มแรปเปอร์ชื่อดัง หลังมีเด็กสาวอายุ 18 ปี ออกมาแฉแช็ตลับถึงพฤติกรรมที่หญิงคนดังกล่าว เป็นธุระจัดหาเด็กสาวไปมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ พบมีเด็กสาวที่เป็นแฟนคลับตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

จากกรณีที่มีหญิงอายุ 18 ปี นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมให้การว่า ถูกแฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง ออกอุบายชักชวนให้เธอไปทำงานเป็นคนดูแลแรปเปอร์หนุ่ม แต่สุดท้ายถูกแรปเปอร์หนุ่มขอมีเพศสัมพันธ์ ด้วยความชื่นชอบและเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว จึงยินยอม พร้อมเผยอีกว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวที่ถูกกระทำแบบนี้ เพราะแฟนสาวและแรปเปอร์ดังกล่าวได้หลอกผู้หญิงคนอื่นด้วยอุบายที่คล้าย ๆ กัน อีกจำนวนมาก

ด้านแฟนคลับของแรปเปอร์หนุ่มอีกคน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ทราบถึงพฤติกรรมของแรปเปอร์และแฟนสาวมาตลอด โดยแรปเปอร์หนุ่มจะเสพกัญชาและกินยานอนหลับทุกวัน เป็นคนโมโหร้าย ชอบอยู่คนเดียว และจะทำร้ายแฟนสาวบ่อยครั้ง

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านแรปเปอร์หนุ่ม บอกว่า เอือมระอากับพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว ชอบหาเรื่องชาวบ้านและชกต่อยกับเด็กที่มาเล่นอยู่ใกล้บ้านแรปเปอร์หนุ่ม ซึ่งชาวบ้านเคยถูกแจ้งความข้อหาบุกรุก เพราะเข้าไปช่วยห้ามขณะแรปเปอร์หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวด้วย

ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกแฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่มคนนี้แล้ว ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยให้เข้าพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่มาจะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ตามด้วยการออกหมายจับ พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังแรปเปอร์หนุ่ม และแฟนสาวที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark