ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งติดตามโจรงัดบ้านขโมยทรัพย์สินหนีลอยนวล มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุงัดบ้าน ขโมยโน้ตบุ๊ก กีตาร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล

กล้องวงจรปิดตามเส้นทางบนถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปในหลายจุด ซึ่งเป็นหลักฐานที่ นายมหิธร ประทีปะวณิช อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน นำมาโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อขอความช่วยเหลือจากเน็ตแจ้งเบาะแสคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้าน พื้นที่ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 17.20 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
           
เขาเล่าว่า นเกิดเหตุออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมาบ้านช่วงเย็นพบว่า สิ่งของหลายอย่างถูกเคลื่อนย้าย และมีทรัพย์สินหายไปหลายชิ้น คือ โน้ตบุ๊ก พร้อมอุปกรณ์เสริม 2 เครื่อง กีตาร์ 2 ตัว รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาแล้ว เห็นว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จึงปีนขึ้นไปงัดประตูลูกบิดห้องชั้นบน และเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

เบื้องต้นผู้เสียหายได้นำหลักฐานทั้งหมด เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด แล้ว ซึ่งตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานภายในบ้านเพื่อแกะรอยคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากฝากไปถึงร้านค้า ที่อาจรับซื้อทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไป ให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark