ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กสาวแฉคลิป ถูกลุงเมาอาละวาด พังบ้านยับ

เคลียร์ข่าวชัด 7HD - เด็กสาวคนหนึ่งถ่ายคลิปถูกลุงเมาอาละวาด พังบ้าน ด่าทอเสียงดัง ที่รุนแรงกว่านั้น คือ ลุงขู่จะเอาชีวิตแม่แล้วก็คนในครอบครัวเธอด้วย ก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง พอแจ้งความถูกจับแล้วก็ปล่อยออกมาทำอีก สุดจะทน จนต้องอัดคลิปแฉพฤติการณ์

เมื่อต้นคลิปที่เราได้ยินเสียงกรีดร้อง ก็เป็นช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั่นเอง ส่วนที่น้องอัดคลิปอีกครั้งก็น่าจะเป็นตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมสถานการณ์ ซึ่งก็อย่างที่เห็นเลยว่ามีทั้งก้อนอิฐและข้าวของเละกระจัดกระจาย กระจกแตก มีมีดทิ้งไว้ด้วย

เพจดังนำเรื่องนี้มาโพสต์ พร้อมบอกว่า "เมาเหล้าอาละวาด เอามีดไล่ฟัน ทุบกระจกขว้างหิน ถ้าปล่อยคนประเภทนี้ไว้ กลัวจะเป็นอันตรายกับเด็กนะคะ แม่น้องเคยโดนทำร้ายแล้ว โดนจับแต่ก็ปล่อยตัวออกมาและยังทำพฤติการณ์เดิม ๆ วันนั้นน้องแจ้งตำรวจแต่กว่าตำรวจจะมาก็นานเกือบชั่วโมง อย่าปล่อยให้มีเหตุก่อนนะคะ"

ทีมข่าวของเราลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ตำบลโพนทอง อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม พบกับแม่ของเด็กที่ถ่ายคลิป เล่าให้ฟังว่า เธออยู่กับลูกสาวอายุ 16 ปี ที่บ้านเพียง 2 คน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายของตนอยู่บ้านใกล้เคียง อาศัยอยู่ตามลำพัง ไม่มีครอบครัว ที่ผ่านมาพี่ชายชอบดื่มสุรา เวลาเมาก็จะมาอาละวาดที่บ้านตนบ่อย บางทีก็อาละวาดคนในหมู่บ้านด้วย แต่ครั้งนี้หนักสุดขู่จะฆ่า ถ้ามีเงินก็จะไปซื้อยาบ้ามาเสพด้วย วันเกิดเหตุตำรวจ สภ.บ้านแพง ได้เข้าควบคุมตัวไปสอบสวน พบเมาสุรา แต่ตรวจไม่พบสารเสพติด จึงแจ้งข้อกล่าวหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ทำการเปรียบเทียบปรับและปล่อยตัวกลับ ทำให้ตอนนี้เกิดความกังวล จึงต้องการให้ตำรวจดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพง อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม ได้ลงพื้นที่ควบคุมตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดโดยละเอียด รวมถึงประสานหน่วยงานปกครองท้องที่เข้าไปดูแลไม่ให้มีการก่อเหตุซ้ำอีก เนื่องจากเป็นภัยต่อสังคม ยืนยันว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เพราะเป็นคดีเกี่ยวเนื่องกับครอบครัว และผู้ต้องหายังไม่มีความผิดรุนแรง จึงทำได้เพียงเปรียบเทียบปรับ แต่จะหาแนวทางป้องกันแก้ไขต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อยv plus

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark