ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวพีอาร์ แฉคลิปแฟนเก่าหึงโหด บุกทำร้ายร่างกาย

ประเด็นเด็ด 7 สี - สาวพีอาร์ร้านเหล้าในจังหวัดนนทบุรี ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ขว้างมือถือราคาเกือบ 50,000 บาท พังเสียหาย พร้อมโทรศัพท์ข่มขู่ ที่ผ่านมาแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

กล้องวงจรปิดบริเวณโถงกลางคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายคนหนึ่ง พยายามฉุดกระชากลากถูหญิงสาว ก่อนจะอุ้มไปที่ประตูทางออก โดยฝ่ายหญิงพยายามดิ้นรนขัดขืน ระหว่างนั้นมีชายซึ่งคาดว่าเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย และหญิงอีกคนอยู่ในเหตุการณ์ พยายามเข้าห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล หญิงผู้เสียหายยังคงถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกาย แม้จะหนีกลับเข้ามาที่โถงกลางแล้ว แต่ชายคนเดิมก็ยังตามมาทำร้าย

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมจะเห็นจังหวะที่หญิงผู้เสียหายถูกจิกผมออกมาด้านนอก ก่อนถูกชกเข้าที่ใบหน้า ที่ท้อง และแทงเข่าจนเธอล้มลง จากนั้นถูกกระทืบซ้ำเข้าที่ใบหน้า เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นพีอาร์ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอเล่าว่าก่อนหน้านี้เธอทำงานที่ร้านเหล้าในจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะมารู้จักกับชายที่ก่อเหตุ มีอาชีพเลี่ยมกรอบพระ ย่านท่าพระจันทร์ จากนั้นคบหาดูใจกันได้ประมาณปีครึ่ง แต่ระยะหลังเริ่มเกิดความหึงหวง ตามมาทะเลาะจนไม่สามารถทำงานได้ บางครั้งถึงขั้นพกปืนเข้ามาข่มขู่เธอต่อหน้าลูกค้า จนทนไม่ไหวต้องบอกเลิก

กระทั่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนนี้พยายามโทรมาง้อขอคืนดี แต่เธอปฏิเสธทำให้ถูกทำร้ายจนสะบักสะบอมและทำร้ายข้าวของจนพังเสียหาย

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่ม ข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรม

ที่ผ่านมาแฟนเก่าคนนี้มักโทรศัพท์มาข่มขู่ว่า ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ และให้ระวังตัวไว้ ทำให้ตอนนี้เกิดความหวาดกลัว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ต้องหลบอยู่ตามบ้านเพื่อนต่างจังหวัด จึงอยากให้ตำรวจรีบจับตัวอดีตแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark