ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายหัวร้อนชักมีดพุ่งใส่ชายวัยรุ่น ไม่พอใจถูกจอด จยย.ขวางทางเดิน

ประเด็นเด็ด 7 สี - โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ ชายหัวร้อนชักมีดพุ่งเข้าใส่ชายวัยรุ่น หลังไม่พอใจเพื่อนของชายวัยรุ่นจอดรถขวางทางเดิน พลเมืองดีเข้าห้ามวุ่น

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะที่ชายสวมเสื้อสีน้ำเงินถือมีดพุ่งปรี่เข้าหาชายวัยรุ่นที่สวมเสื้อสีแดง โดยมีพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าห้าม

โดยเพจดังได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมข้อความของเจ้าของคลิปที่ระบุว่า เพื่อนของเขามานั่งเล่นที่ห้องหลังเลิกเรียน เนื่องจากไม่อยากขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพราะอากาศยังร้อนอยู่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เพื่อนของเขาถอยรถขวางทางชายเสื้อสีน้ำเงินที่เดินผ่านมาพอดี แต่ขณะนั้นเพื่อนก็ขยับให้ชายคนดังกล่าวเดินผ่านไป และขี่รถกลับบ้านโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ชายเสื้อสีน้ำเงินได้ตะโกนด่าเขาที่อยู่ในห้องพัก

เมื่อเขาสอบถาม จึงทราบว่าชายสวมเสื้อสีน้ำเงินไม่พอใจเพื่อนเขาที่จอดรถขวางทางเดิน ซึ่งตัวเขาเองพยายามอธิบายว่าไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง กลับพูดจาข่มขู่และท้าทาย ซึ่งขณะนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด เดินปรีเข้ามาหาเรื่องอีก จนเกิดการโต้เถียงกันอีกครั้ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะชักมีดพุ่งเข้าหา แต่เคราะห์ดีที่หลบทัน

จะเห็นว่าตลอดทั้งคลิป ชายวัยรุ่นได้พยายามพูดอธิบายว่าเขาไม่เห็นเหตุการณ์ และเชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะเพื่อนของเขาไม่มีนิสัยชอบหาเรื่องใคร โดยมีพลเมืองดีพยายามพูดเกลี้ยกล่อมชายเสื้อสีน้ำเงินให้อารมณ์เย็นลง

หลังคลิปถูกนำมาเปิดเผย ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของของชายคนดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark