ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่น้องเปิดศึกดวลปืนโหด พี่ชายถูกยิงเจ็บสาหัส ปมเนื้อหมู

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่น้องเปิดศึกดวลปืน จนพี่ชายเจ็บสาหัส ปมเหตุมาจากพี่ชายนำเนื้อหมูมาใส่ในตู้เย็น ทำให้น้องชายไม่พอใจ เพราะเป็นของต้องห้ามของชาวมุสลิม

วานนี้ (3 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้านราวปลา หมู่ 9 ตำบลทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบตู้เย็นถูกโยนทิ้ง ข้าวของกระจัดกระจาย ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 30 เมตร พบกองเลือดหลายกอง และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ด้วย

โดผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 34 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ซี่โครงซ้าย และหน้าท้องด้านซ้าย รวม 7 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 26 ปี น้องชายแท้ ๆ ของผู้บาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้นำเนื้อหมูซึ่งเป็นของต้องห้ามของชาวมุสลิม ไปแช่ในตู้เย็น ทำให้น้องชายไม่พอใจ เกิดการทะเลาะวิวาทกัน พี่ชายจึงบอกว่าให้เอาปืนมายิง ซึ่งตัวพี่ชายเองก็ได้เอาปืนออกมายิงขู่ 2 นัด ขณะที่น้องชายเอาปืนออกมายิงจริง โดยยิงสวนถูกพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ น้องชายได้นำปืนของพี่ชายหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติพัวพันยาเสพติด โดยล่าสุดได้รับการติดต่อว่าจะเข้ามอบตัวในวันนี้ (4 มี.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark