ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเมา บ่น-เถียงกับลูกชาย ก่อนชักปืนยิงลูกตัวเองเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ความเมาเป็นเหตุ เมื่อพ่อคนหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ดื่มเหล้าจนเมา แล้วมาเจอลูกชายที่เมาเช่นกัน ก่อนบ่นว่าลูกที่เอาแต่ขอเงินแม่ ก่อนเกิดการเถียงกัน สุดท้ายผู้เป็นพ่อชักปืนยิงลูกชายตัวเองเสียชีวิต

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบบริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ พบศพชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยปืนแก๊ปเข้าที่โหนกแก้ม เสียชีวิต ข้างรถจักรยานยนต์ใกล้ศพ พบมีดตกอยู่ 1 เล่ม โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ชายอายุ 71 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวอยู่

สอบสวนเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุพ่อลูกคู่นี้ดื่มเหล้ามาจนเมา โดยผู้เป็นพ่อกลับเข้าบ้าน ก่อนเปิดฉากบ่นลูกชาย เรื่องเอาแต่ขอเงินแม่ ก่อนเกิดการเถียงกันขึ้น ซึ่งปกติพ่อลูกคู่นี้มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ผู้เป็นพ่อได้เดินถือปืนแก๊ปลงมาจากบ้าน ขณะที่ลูกชายใช้มีดปลายแหลมเป็นอาวุธ สุดท้ายพ่อก็เป็นฝ่ายลั่นไกปืนปลิดชีพลูกชาย จนเสียชีวิตคาที่

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต และเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกได้มาขอเงิน 40 บาท แต่เธอไม่ให้ จากนั้นลูกก็ลงจากบ้านไป ก่อนจะได้ยินเสียงสามีบ่นว่าลูกชาย เรื่องเอาแต่ขอเงิน ไม่ยอมทำอะไร ซึ่งขณะนั้นสามีและลูกอยู่ในอาการมึนเมา โดยสามีได้ถือปืนแก๊ปเดินลงไปหาลูกชาย ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เธอจึงรีบไปดูที่หน้าต่างหน้าก็เห็นว่า ลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark