ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต เก๋งชน จยย.วิ่งย้อนศรฝ่าสายฝน กระเด็นตกรถเจ็บสาหัส หวิดไม่รอด

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิต เก๋งชนชายอายุ 57 ปี ขี่จักรยานยนต์กลับจากซื้อเหล้า วิ่งย้อนศรฝ่าสายฝน ร่างกระเด็นตกรถบาดเจ็บสาหัส หวิดไม่รอด

กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งวิ่งทางตรงเบรกไม่ทัน ชนรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรเข้าเต็มแรง เป็นเหตุทำให้ นายชัยยงค์ ภาษาธิติ อายุ 57 ปี ชาวบ้านบ้านช่อระกา จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใบหน้า และข้อเท้าขาด เลือดไหลอาบ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยมีขวดเหล้าตกแตกกระจายเต็มพื้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 20.00 น.วานนี้ (3 มี.ค.) บริเวณก่อนถึงทางแยกบ้านช่อระกา บนถนนชัยภูมิ-ตาดโตน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ ขณะที่ชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งกำลังขับรถฝ่าสายฝนกลับบ้าน และมองไม่เห็นจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมา ท่ามกลางความมืด ทำให้หักหลบไม่ทันพุ่งชนประสานงาเข้าเต็มแรงดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คนขับรถเก๋งไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจในที่เกิดเหตุแต่โดยดี ขณะที่ล่าสุด อาสากู้ภัยได้พาตัวผู้บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้ว โดยตำรวจจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริง พร้อมส่งตรวจเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark