ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โลกออนไลน์แชร์คลิปชายหัวร้อน ชักมีดพุ่งใส่ชายวัยรุ่น ไม่พอใจถูกขวางทางเดิน

เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์แชร์คลิป ชายหัวร้อนชักมีดพุ่งเข้าใส่ชายวัยรุ่น หลังไม่พอใจเพื่อนของชายวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์ขวางทางเดิน

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่ชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ถือมีดพุ่งปรี่เข้าหาชายวัยรุ่นที่สวมเสื้อแดง โดยมีพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าห้าม โดยเพจเฟซบุ๊กดังได้นำคลิปนี้มาเผยแพร่ พร้อมข้อความที่เจ้าของคลิประบุว่า เพื่อนของเขามานั่งเล่นที่ห้องหลังเลิกเรียน เนื่องจากไม่อยากขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขณะที่อากาศยังร้อนอยู่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่เพื่อนของเขาถอยรถขวางทางชายเสื้อสีน้ำเงินที่เดินผ่านมาพอดี ซึ่งเพื่อนก็ขยับให้ชายคนดังกล่าวเดินผ่านไปแล้ว และขี่รถกลับบ้านโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ชายเสื้อสีน้ำเงินได้ตะโกนด่าเขาที่อยู่ในห้องพัก

เมื่อเขาสอบถาม จึงทราบว่า ชายสวมเสื้อสีน้ำเงินไม่พอใจเพื่อนของเขาที่จอดรถขวางทางเดิน ซึ่งเขาพยายามอธิบายว่าไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง กลับพูดจาข่มขู่ และท้าทาย ขณะนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด เดินปรี่เข้ามาหาเรื่องอีก จนเกิดการโต้เถียงกันอีกครั้ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะชักมีดพุ่งเข้าหา แต่เคราะห์ดีที่หลบทัน

โดยตลอดทั้งคลิปชายวัยรุ่นได้พยายามพูดอธิบายว่า เขาไม่เห็นเหตุการณ์ และเชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะเพื่อนของเขาไม่มีนิสัยชอบหาเรื่องใคร โดยมีพลเมืองดีพยายามพูดเกลี้ยกล่อมชายเสื้อสีน้ำเงินให้อารมณ์เย็นลง

หลังคลิปถูกนำมาเปิดเผย มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชายคนดังกล่าว และเคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ไม่บานปลายไปจนมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark