ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจกลางกรุง! วัยรุ่น 2 คน ใช้มีดไล่แทงคู่อริดับคาห้องน้ำห้างฯ ย่านรามอินทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุอุกอาจกลางกรุง วัยรุ่น 2 คนใช้มีดไล่แทงหนุ่มคู่อริภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา เสียชีวิต ก่อนหลบหนี ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว 1 คน

ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในซอยรามอินทรา 31 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกแทงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบศพ นายจิรเวช มาตุเวช อายุ 25 ปี สภาพศพถูกแทงเข้าที่ด้านหลัง 2 แผล ในกระเป๋ากางเกงพบยากล่อมประสาท 5 แผง และยังพบมีดพกยาว 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ ใกล้กันเป็นรถเก๋งสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ พบเป็นรถของเพื่อนผู้เสียชีวิตตรวจสอบพบซองปืน และน้ำกระท่อม 1 ขวดในรถ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจิรเวชกับเพื่อนได้ขับรถมาที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนพบกับคู่อริเป็นชายวัยรุ่น 2 คนภายในห้องน้ำ จากนั้นทั้งคู่ได้ใช้มีดไล่แทงนายจิรเวช จนได้รับบาดเจ็บ และพยายามวิ่งหลบหนีมาจนถึงซอยข้างห้างสรรพสินค้าก่อนจะเสียชีวิต

ด้านตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณห้างดังกล่าว พบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 17.50 น. มีชายวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีแดงมาจอดหน้าห้าง ไม่นานนายจิรเวชและเพื่อนก็ขับรถมาจอดก่อนเดินเข้าไปภายในห้าง โดยทั้งวัยรุ่น 2 คนได้เดินตามเข้าไป แล้วก่อเหตุขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจตามไปจับตัวหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังพบถูกแทงได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปรักษาตัวที่คลินิกแห่งหนึ่ง ย่านลาดปลาเค้า

ขณะที่ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 ฝ่าย น่าจะบังเอิญมาเจอกันภายในห้าง ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น ส่วนยากล่อมประสาทที่พบในตัวผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะนำไปผสมกับน้ำกระท่อม เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark