ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก คนขับรถบรรทุกพ่วงหลับใน พุ่งชนศาลาริมทาง รถชาวบ้านพังยับ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุระทึก รถบรรทุกพ่วงขนก้อนหินมาเต็มคันพุ่งชนศาลาริมทาง และรถชาวบ้านพังยัง เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง บันทึกวินาทีขณะรถบรรทุกพ่วงขับมาอย่างเร็ว ก่อนพุ่งชนศาลาริมทาง แล้วไถลไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักอย่างจัง เหตุเกิดช่วง 05.00 น.ที่ผ่านมา ริมถนนสายหนองสองห้อง-ท่าบ่อ ตำบลพระธาตุบังพวน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เข้าตรวจสอบพบรถบรรทุกพ่วงพังเสียหาย  โดยมีรถกระบะติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วง สภาพส่วนท้ายกระบะลอยชี้ฟ้า นอกจากนี้ยังพบว่าศาลาที่พักริมทางและรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ถูกชนเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม นายโยธิน กุมทศ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกหินภูเขามาจากอำเภอเอราวัณ จังหวัดเลย  ระหว่างทางได้แวะพักเป็นระยะ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน รู้สึกตัวอีกทีตอนที่รถพุ่งชนศาลาริมทางแล้ว จากนั้นรีบตั้งสติหักพวงมาลัยออก เพราะข้างหน้าเป็นบ้านพักของชาวบ้าน ไม่เช่นนั้นความเสียหายอาจมีมากกว่านี้

ตำรวจตรวจสอบพบว่าก่อนถึงที่เกิดเหตุไม่กี่เมตร พบรอยเบรกที่พื้นผิวถนนเป็นทางยาว เบื้องต้นได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหา และรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark