ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ศาลอนุญาตย้ายที่คุมขัง 3 แกนนำกลุ่มราษฎร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ช่วงนี้ไปติดตามประเด็นข่าวสำคัญรอบวันกัน

ศาลอนุญาตย้ายที่คุมขัง 3 แกนนำกลุ่มราษฎร
เบิกตัว 22 แกนนำ และแนวร่วมกลุ่มราษฎร หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในความผิดฐานดูหมิ่นสถาบันฯ, ร่วมกันมั่วสุมชุมนุม ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และมาตรา 116 โดย เพนกวิน นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ ตะโกน "ถึงจะขังได้ แต่ไม่อาจขังความจริงได้" และมีรายงานประกาศอดข้าวประท้วงจนกว่าจะได้ประกันตัว ศาลอนุญาตย้ายที่คุมขัง 3 แกนนำจากเรือนจำพิเศษธนบุรี มาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตามหมายขังของศาล

ชาวบางกลอยโกนหัวประท้วงเรียกร้องสิทธิกลับบ้าน
ชาวบางกลอยในป่าแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ที่ชุมนุมเรียกร้องสิทธิกลับบ้าน หลังถูกขับออกจากพื้นที่ที่อยู่อาศัยมานานกว่า 100 ปี หน้าทำเนียบรัฐบาล โกนหัวล่ามโซ่ เป็นสัญลักษณ์สะท้อนประชาชนถูกกระทำจากรัฐ ขณะที่พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เผยชาวบางกลอยจะเลิกชุมนุมและกลับจังหวัดเพชรบุรี พรุ่งนี้ หลังรัฐรับข้อร้องเรียนและจะหาข้อสรุปร่วมกัน

เร่งติดตามแม่ชาวเมียนมาทำร้ายลูก 5 ขวบ
ตำรวจเร่งติดตามตัวหญิงชาวเมียนมา หอบลูกอายุ 6 เดือนหนี หลังทำร้ายลูก 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ ตาทั้ง 2 ข้างบวมปูด และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่อะพาร์ตเมนต์ ซอยประชาอุทิศ 27 เขตราษฎร์บูรณะ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

นาทีรถพ่วงพุ่งชนหนุ่มในขบวนแห่นาคดับ
เปิดภาพนาทีรถบรรทุกพ่วงชนชายอายุ 38 ปี ที่กำลังเต้นสนุกสนานในขบวนแห่นาคเสียชีวิต บนถนนสายเก่าเส้นโค้งสุพรรณบุรี-วิเชียรบุรี อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ญาติแค้นบุกทุบกระจกรถ คนขับอ้างมองไม่เห็นและไม่รู้ชนคนเสียชีวิต เพราะในขบวนเปิดเพลงเสียงดัง ล่าสุดคนขับถูกดำเนินคดี พร้อมเข้าขอโทษและมอบเงินเยียวยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark