ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมแจ้งข้อหาหนัก กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มกลางร้านเหล้าจนสลบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรสารภี รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายชายอายุ 37 ปี กลางร้านเหล้าแล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ติดตามจากรายงานของคุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

กล้องวงจรปิดของร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพนาทีชายสวมเสื้อสีดำนั่งอยู่ที่บาร์หน้าร้าน จู่ ๆ มีชายสวมเสื้อสีส้มเดินตรงเข้ามาจับหน้าเขา โดยเขาพยายามใช้มือปัดออก แต่ชายเสื้อสีส้มกลับชกหน้าเขาทันทีจนล้มลง แล้วมีชายอีกสองคนตามเข้าไปรุมทำร้ายต่อ จังหวะนั้นคนที่อยู่ใกล้เคียงพยายามเข้าไปห้ามเหตุการณ์ จากภาพจะเห็นว่าชายสวมเสื้อสีดำนอนสลบอยู่ แต่ชายเสื้อสีส้มไม่ยอมหยุด วิ่งเข้าไปใช้เท้ากระทืบซ้ำที่หน้าอีกครั้ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดนี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจภูธรสารภีใช้ล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้าย นายนรินทร์ อินภิบาล อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บบอบช้ำทั่วใบหน้า และลำตัว

เขายืนยันว่าไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นมาก่อน ส่วนปมเหตุคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะเข้าใจผิดหึงหวงพนักงานสาวในร้าน

สอดคล้องกับเจ้าของร้านเหล้าที่ให้ข้อมูลว่า กลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้าน ก่อนที่นายนรินทร์จะมานั่งที่บาร์หน้าร้านเพียงลำพัง โดยกลุ่มวัยรุ่นค่อนข้างเมาสุราและเป็นฝ่ายเข้าไปหาเรื่องนายนรินทร์ก่อน สาเหตุหลักน่าจะมาจากเมาสุราและหึงหวงพนักงานสาวในร้าน เบื้องต้นกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นทำงานรับจ้างในพื้นที่อำเภอสารภี

ตำรวจระบุว่าขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว มีประมาณ 4 คน อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวและรอผลตรวจจากแพทย์ยืนยันอาการบาดเจ็บของนายนรินทร์ เตรียมแจ้งข้อหาหนักดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark